Chris Paul phải nghỉ thi đấu 2-4 tuần, Houston Rockets khốn đốn

thứ bảy 22-12-2018 10:27:20 +07:00 0 bình luận
Ngay ở thời điểm Houston Rockets đang thi đấu thăng hoa trở lại, tai họa lại ập đến với đội bóng. Chỉ vài ngày sau khi cùng đội bóng phá kỷ lục ném 3 điểm, Chris Paul đã gặp chấn thương.

Ngay ở thời điểm Houston Rockets đang thi đấu thăng hoa trở lại, tai họa lại ập đến với đội bóng. Chỉ vài ngày sau khi cùng đội bóng phá kỷ lục ném 3 điểm, Chris Paul đã gặp chấn thương.

Trong một nỗ lực đẩy bóng phản công nhanh ở trận đấu hôm qua (ngày 21/12), Paul đã bị đau đùi sau và ôm chặt lấy vùng gân khoeo của mình. Hình ảnh này đã khiến rất nhiều cổ động viên của Rockets phải sững sờ vì nó gợi lại ký ức rất buồn ở mùa giải trước.

Xem ngay tình huống gặp chấn thương của Chris Paul hôm qua:

Sau khi trải qua quá trình chụp chiếu, đội ngũ y tế của Houston Rockets kết luật Chris Paul đã bị chấn thương gân khoeo chân trái cấp độ 2, điều sẽ khiến anh phải ngồi ngoài từ 2-4 tuần.

Cũng với chấn thương gân khoeo chân trái này, Paul đã phải rời khỏi đội hình thi đấu của Houston Rockets ngay thời điểm dầu sôi lửa bỏng trong loạt trận chung kết miền Tây mùa trước. Sau khi CP3 phải nghỉ thi đấu (lúc đó Rockets đang dẫn trước 3-2), James Harden đã không "gánh" nổi và Houston gục ngã trước Golden State Warriors sau 7 game.

Trở lại mùa giải năm nay, thầy trò HLV Mike D'Antoni đã không thắng nổi trận nào trong 9 lần ra sân gần nhất mà không có Chris Paul. 

Hậu vệ 33 tuổi này đang ghi trung bình 15,6 điểm cùng 8,0 assists và có 2,1 steals mỗi trận.

Chris Paul phải nghỉ thi đấu 2-4 tuần, Houston Rockets khốn đốn - Ảnh 2.

Giờ đây, mọi thứ sẽ lại đặt lên đôi vai của James Harden, cầu thủ ghi điểm xuất sắc nhất NBA mùa này với 31,8 điểm mỗi trận. 

Đây sẽ là cơ hội để đương kim MVP của giải đấu chứng minh khả năng "gánh đội" của mình, nhất là khi Houston Rockets đang không có sự đóng góp đủ tốt từ những mảnh ghép phụ như Eric Gordon hay dàn cầu thủ dự bị.

Nhìn lại kỷ lục 26 quả 3 điểm của Houston Rockets thực hiện được giữa tuần qua:

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 20/12: Houston Rockets - Washington Wizards

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm