Chủ tịch Golden State Warriors: "Không ký với D'Angelo Russell chỉ để trade"

Minh Hiếu
thứ ba 16-7-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà cựu vô địch NBA muốn cho hậu vệ All-star thời gian để khẳng định năng lực

Trong buổi họp báo diễn ra sáng nay (16/7), chủ tịch phụ trách chuyên môn Bob Myers của Golden State Warriors cho biết ban lãnh đạo chưa đưa D'Angelo Russell vào kế hoạch lâu dài, nhưng cũng không có ý định thể hiện sự phũ phàng với bản hợp đồng mới.

"Chúng tôi không đem D'Angelo Russell về đây chỉ vì muốn tìm một vụ trao đổi. Cậu ấy thậm chí còn chưa khoác áo đồng phục của Golden State mà nhiều người đã bảo rằng cậu ấy sẽ ra đi. Đó không phải là cách làm việc của chúng tôi. Hãy xem cậu ấy thể hiện ra sao đã".

Bob Myers cho biết quyết định chiêu mộ D-Lo đến rất nhanh sau khi ông biết ý định đến Brooklyn Nets của Kevin Durant. Trước đó, ông đã có một cuộc nói chuyện kéo dài 1-2 tiếng đồng hồ với cầu thủ 2 lần nhận danh hiệu Finals MVP.

Chủ tịch Golden State Warriors: Không ký với DAngelo Russell chỉ để trade

Để có được sự phục vụ của hậu vệ 23 tuổi, Golden State Warriors đã đẩy đi cựu binh Andre Iguodala để tạo ra đủ khoảng trống trong quỹ lương. Chủ tịch Bob Myers hy vọng rằng Rusell sẽ cùng với bộ khung cũ giữ sức cạnh tranh cho đội bóng.

"Miền Tây đang ngày càng mạnh hơn, nhưng chúng tôi vẫn có thể cạnh tranh. Những trụ cột như Klay Thompson, Draymond Green hay Stephen Curry đều đã thể hiện điều đó. Những mảnh ghép còn lại vẫn còn nhiều điều để chứng tỏ".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm