Chưa cần ra sân, Zion Williamson lại bỏ túi thêm một bản hợp đồng khủng

Việt Long
thứ sáu 27-9-2019 5:40:34 +07:00 0 bình luận
Vừa ra mắt cùng Jordan Brand cách đây không lâu, Zion Williamson đã tiếp tục bỏ túi bản hợp đồng quảng bá cùng một thương hiệu cực kỳ lớn khác.

Trong ít ngày qua, NBA đã phải "lùi bước về sau" để nhường chỗ cho giải bóng bầu dục nhà nghề NFL tại Mỹ. Những tin tức cũng dần ít đi liên quan đến trái bóng cam. Tuy nhiên, Zion Williamson quyết tâm lấy lại sự chú ý cho Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Với mùa giải NBA 2019-20 đang đến gần, ngôi sao tân binh của New Orleans Pelicans vừa công bố thông qua trang Twitter cá nhân rằng anh sẽ ký một bản hợp đồng quảng bá cực kỳ lớn khác.

Sau Jordan Brand, Zion Williamson đã ký hợp đồng với hãng nước giải khát thể thao Gatorade, một thành viên của tập đoàn Pepsi Co.

Chưa cần ra sân, Zion Williamson lại bỏ túi thêm một bản hợp đồng khủng

Zion Williamson và hình ảnh đầu tiên cùng thương hiệu Gatorade.

Theo thông tin từ ký giả Andrew Lopez, đây là bản hợp đồng quảng bá thứ 4 mà Zion Williamson ký kể từ ngày được chọn tại NBA Draft.

Dù chưa ra sân bất kỳ trận đấu chính thức nào cho Pelicans, Zion được cho là đã bỏ túi hơn 100 triệu đôla với các thương hiệu bao gồm Jordan Brand, NBA 2K (tựa game bóng rổ), Panini Group (kênh chuyên phân phối các vật phẩm sưu tầm) và giờ đây là Gatorade.

Giá trị hợp đồng quảng bá với Gatorade không được Zion Williamson hay các bên liên quan tiết lộ. Theo dự đoán của các chuyên gia kinh tế, giá trị hợp đồng ít nhất phải ở mức vài chục triệu đô.

Chưa cần ra sân, Zion Williamson lại bỏ túi thêm một bản hợp đồng khủng

Zion Williamson quảng bá cho mẫu giày Air Jordan 34 vừa ra mắt cách đây không lâu.

Cũng giống như Zion Williamson, New Orleans Pelicans đã bắt đầu có nhiều doanh thu hơn nhờ sức hút của tân binh 20 tuổi này. Lượng vé mùa bán ra đã tăng vọt, cùng với đó là khoản tiền thu về từ vật phẩm lưu niệm và áo đấu.

Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía Zion Williamson khi mùa giải NBA 2019-20 sẽ chính thức khởi tranh trong khoảng hơn 3 tuần tới nữa, nơi anh sẽ chứng minh rằng mình xứng đáng với lượt pick số 1 của NBA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm