Chưa quen nhịp ném 3 của Houston Rockets, Carmelo Anthony phải xin lỗi đồng đội vì lỡ tay ném quả 2 điểm vào rổ

thứ tư 3-10-2018 12:45:47 +07:00 0 bình luận
Houston Rockets gần đây nổi tiếng với việc ném 3 rất nhiều. Carmelo Anthony có lẽ chưa quen với điều này, thực hiện những cú ném trung bình sở trường và anh đã phải xin lỗi các đồng đội.

Qua một năm thi đấu kém ấn tượng với Oklahoma City Thunder, Carmelo Anthony cho người ta thấy anh đã gặp khó khăn nhiều như thế nào trong việc chuyển đổi từ tay ghi điểm chính sang một kép phụ. 

Dẫu vậy sau khi chuyển sang Houston Rockets mùa hè này, Anthony đang cho thấy một chút gì đó khác biệt. Tiền đạo siêu sao bất ngờ giác ngộ khi tuyên bố anh sẽ làm tất cả mọi thứ để giúp Rockets vô địch. 

Hôm nay, Carmelo lần đầu tiên có cơ hội thể hiện điều anh nói trước khán giả của Rockets trong trận đấu preseason đầu tiên cùng với James Harden và các đồng đội mới.

screen shot 2018-10-03 at 12
screen shot 2018-10-03 at 12
screen shot 2018-10-03 at 12
screen shot 2018-10-03 at 12
screen shot 2018-10-03 at 12
screen shot 2018-10-03 at 12

Carmelo Anthony với. những phút thi đấu đầu tiên trong màu áo Houston Rockets.

Đối đầu với Memphis Grizzlies, Houston Rockets nhẹ nhàng vượt qua đội bóng xếp ở nhóm cuối bảng mùa giải trước với chiến thắng 131-115. 

Trong đó, Carmelo Anthony có một màn ra mắt khá ấn tượng khi vừa thi đấu ăn khớp với những người đồng đội mới bao gồm Chris Paul và James Harden, vừa tỏ ra sắc bén trong những cú dứt điểm sở trường. Tuy nhiên, 2 trong số 13 điểm mà "Melo" có được ngày hôm nay khiến nhiều khán giả phải phì cười.

Trong một tình huống nhận bóng ở ngoài vòng 3 điểm, Anthony đã thực hiện pha pump-fake sau đó bước vào trong một bước rồi nhảy ném, một trong những động tác làm nên thương hiệu của anh trong cả sự nghiệp. 

Tuy nhiên với triết lý ném 3 điểm của Houston, có vẻ như cú ném 2 điểm của Carmelo đã là một tình huống "sai bài". Chàng cầu thủ năm nay đã 34 tuổi nhận ra mình đã làm sai và ngay lập tức quay sang xin lỗi đồng đội.

Xem ngay pha ghi điểm khiến cho Anthony phải xin lỗi đồng đội:

Carmelo Anthony xin lỗi đồng đội vì không ném 3 điểm.

"Lỗi tôi" - Carmelo Anthony nói khi hướng vế băng ghế chỉ đạo, nơi có HLV Mike D'Antoni và các đồng đội anh đang ngồi. 

Vì hành động của Anthony mang tính giải trí quá cao, đạo diễn truyền hình của trận đấu đã chủ động đưa hình ảnh quay chậm động tác xin lỗi của Anthony để hai bình luận viên cùng khán giả có những tiếng cười sảng khoái.

Đương nhiên, Carmelo Anthony và Houston Rockets không nghiêm túc về quả 2 điểm ấy, nhưng có thể nó là một minh chứng cho việc siêu sao từng được coi là "ngựa chứng" này đang thích ứng tốt vào lối chơi và có mối quan hệ khăng khít với các đồng đội mới.

Kết thúc trận đấu đầu tiên trong màu áo mới, Anthony ghi 13 điểm cùng 4 rebounds trong 23 phút thi đấu. Cùng với nỗ lực của James Harden (22 điểm, 6 assists) và Chris Paul (20 điểm, 9 assists), Carmelo đưa Houston Rockets đến chiến thắng đầu tay tại mùa preseason năm nay.

Nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Video kết quả NBA Preseason 2018-19: Memphis Grizzlies vs Houston Rockets

Ở lượt trận preseason tiếp theo, Houston Rockets sẽ được trở về sân nhà Toyota Center để tiếp đón Victor Oladipo và Indiana Pacers. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 7h00 ngày 05/10 tới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm