Chửi một câu mất tiền tỷ, đừng như Draymond Green

thứ tư 14-11-2018 11:55:07 +07:00 0 bình luận
Không chỉ bị cấm thi đấu một trận mà Draymond Green còn phải đóng mức phạt tiền tỷ.

Ngoài việc bị cấm thi đấu một trận, Draymond Green còn bị trừ 120.480 đô tiền lương một trận, tức gần 3 tỷ đồng. Đây là án phạt nội bộ do Golden State Warriors đưa ra với Draymond Green, người vi phạm điều luật "tạo hành vi gây bất lợi cho đội bóng".

Draymond Green sẽ phải thi hành án phạt ngay trận đấu sắp tới giữa Golden State Warriors và Atlanta Hawks. 

Nội bộ của Golden State Warriors đang trở nên rối ren khi mà xích mích giữa Kevin Durant và Draymond Green dần một lớn hơn.

Chửi một câu mất tiền tỷ, đừng như Draymond Green - Ảnh 1.

Kevin Durant và Draymond Green đã tranh cãi kịch liệt sau khi trận đấu bước vào hiệp phụ.

Trong giây phút cuối trận đấu giữa Warriors và L.A. Clippers diễn qua vào ngày hôm qua (13/11), Draymond Green đã dẫn bóng trong đợt tấn công cuối cùng nhưng không sớm chyền bóng cho Kevin Durant, người khi đó không bị ai kèm. Hậu quả là Draymond Green đã để mất bóng khiến trận đấu phải kéo vào hiệp phụ. Cuối cùng, Warriors phải chịu thất bại với tỉ số 116-121.

Kevin Durant đã gọi Draymond Green ra nói chuyện để tìm lời giải thích cho lí do vì sao không chuyền bóng. Chính việc này đã dẫn tới cuộc tranh cãi gay gắt ở trên sân kéo tới tận phòng thay đồ. Draymond Green thậm chí đã gọi Kevin Durant là "con đị". 

Golden State Warriors Warriors đang đặt hy vọng giữ chân Durant nên phản ứng của Green bị đánh giá như một hành động phá hoại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm