Chứng kiến độ chầy bửa của Lakers, tới Snoop Dogg cũng phải bật chửi

Lê Nghĩa
thứ ba 5-3-2019 4:07:00 +07:00 0 bình luận
Những trận thua thất vọng của Los Angeles Lakers gần đây đã khiến rapper lừng danh Snoop Dogg nổi điên.

Những lời chửi bậy sâu cay dành cho Los Angeles Lakers đã được rapper nổi tiếng Snoop Dogg thốt ra từ suốt trận thua trước Phoenix Suns cho tới tận ngày hôm nay (05/03).

Dogg cũng là một trong số nhiều khán giả phải chứng kiến những thất bại ê chề của Lakers trước các đối thủ như New York Knicks hay Phoenix Suns, những đội bóng đứng thấp nhất trên bảng xếp hạng NBA hiện tại.

Chứng kiến độ chầy bửa của Lakers, tới Snoop Dogg cũng phải bật chửi
Thêm 1 trận thua bẽ bàng của Lakers trước đối thủ yếu nhất miền Tây Phoenix Suns.

Do đó, Dogg có lí do để thể hiện sự tức giận trong lòng, dù ý tứ có phần nhạy cảm và sâu cay khi ông công khai mỉa mai:

Gửi tất cả bọn mọi đen này đi. Hãy lấy một con thuyền nô lệ, và gửi tất cả bọn này ra khỏi đây. Lũ mẹ kiếp này chẳng làm được cục c** gì cả. Một thằng nào đó làm ơn giúp đỡ LeBron một chút xem nào.”

Việc đùa cợt hoặc chửi bới đụng chạm tới lịch sử của người Mỹ gốc Phi vốn là những hành động rất được kiêng dè. Qua ý tứ chửi bới của Snoop Dogg, có thể nhận thấy sự tức giận của ông lớn tới mức nào khi chứng kiến sự tệ hại của Lakers trong thời gian qua.

Snoop Dogg dành khá nhiều tình cảm cho Lakers nên ông không thể chịu được màn thể hiện tệ hại hiện nay.

Đội bóng do siêu sao LeBron James dẫn đầu hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng khu vực miền Tây. Họ cách đội bóng đứng thứ 8 khu vực khoảng cách 6 trận thắng trong khi đã để lỡ cơ hội trước một loạt các đối thủ yếu. Hi vọng tham dự playoff của Lakers đang dần nhỏ lại với những thất bại như vậy.

Snoop Dogg hiện đang “cầu xin” văn phòng Lakers có hành động can thiệp theo cách của ông: “Ai đó phải đi ngay. Buộc phải đi thôi. Vấn đề thực tế là nhiều kẻ sẽ phải ra đi, bắt đầu từ huấn luyện viên.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm