Chuyện thật: Michael Jordan từng bị đánh bại bởi một con người vô danh

Lê Tuấn Nghĩa
chủ nhật 17-2-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất từng có lúc chịu thua trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Michael Jordan tới ngày nay vẫn được các hệ thống đánh giá xếp hạng nhất trong danh sách cầu thủ bóng rổ mọi thời đại. Vì vậy, sẽ thật tự hào khi một ai đó khoe rằng bản thân đã từng đánh bại người được tôn xưng là Vua bóng rổ.

Một người đàn ông mang tên John Rogers Jr vẫn thường hãnh diện kể lại chiến tích khó tin của ông trước các bạn bè. Trong cuộc đấu 1vs1, John đã vượt qua được Jordan, người có kỹ năng và chiến ý đáng nể nhất mọi thời đại. John không hề khoác lác, câu chuyện của ông được khá nhiều người làm chứng, trong đó có Jordan.

Chuyện thật: Michael Jordan từng bị đánh bại bởi một con người vô danh
Về kỹ năng và chiến ý, Jordan luôn khiến cho các đối thủ tại NBA phải e sợ.

John Roger Jr từng có thời gian chơi bóng tại trường đại học nghiên cứu Chicago. Tuy vậy, ông vẫn được xem như người vô danh, không có mấy tiếng tăm trong làng bóng rổ.

Chính John từng thừa nhận: “Đánh bại Mike là câu chuyện giải trí mà tôi thường kể. Khi mọi người biết tôi thực sự từng làm được điều đó, họ chuyển ánh nhìn khác đối với tôi ngay. Mà điều đó thì có lợi cho công việc tôi đang làm (cười).

Dù không theo nghiệp bóng rổ nhưng John là một người đạt nhiều thành công trong cuộc sống. Ông là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Ariel Investments, một quĩ tương hỗ cấp tiểu lớn nhất tại Mỹ.

Chuyện thật: Michael Jordan từng bị đánh bại bởi một con người vô danh
John Roger Jr, người đã đánh bại Jordan.

Với danh tiếng và tiềm lực, John cũng góp công lớn trong 2 chiến dịch tranh cử thành công của cựu tổng thống Barack Obama. Vào tháng 12/2011, sân bóng rổ trường đại học nghiên cứu Chicago đã được đặt theo tên của ông.

Về phần Jordan, huyền thoại Chicago Bulls không hề phủ nhận việc từng bị thua trước một đối thủ vô danh. Siêu sao từng 6 lần vô địch NBA cho biết chẳng việc gì phải xấu hổ khi “chẳng may thua” trước một người như John.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm