Cleveland Cavaliers nhăm nhe "cuỗm" Lamelo Ball

Hải Mạc
thứ hai 30-9-2019 0:39:00 +07:00 0 bình luận
Không những nhận được lời mời chào từ các hãng giày trên thế giới, Lamelo Ball còn đang trong tầm ngắm của Cleveland Cavaliers.

Kể từ sau sự ra đi của Kyrie Irving và LeBron James, Cleveland Cavaliers đã tuột dốc không phanh trên bảng xếp hạng các đội tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Những sự thay đổi của Cavs là không đáng kể khi mà đội bóng như đang được biết đến như câu lạc bộ tệ có thành tích tệ nhất giải.

Cleveland Cavaliers nhăm nhe cuỗm Lamelo Ball
Với sự ra đi của LeBron-Kyrie, Cavs đang tuột dốc không phanh

Dẫu vậy, với lịch sử "tanking" nhằm lấy lượt pick tốt hơn ở năm tiếp theo của các đội tại NBA trước đây. Cavs đang muốn xây dựng lại đội hình hậu "kỉ nguyên" LeBron James, và đội ngũ ban huấn luyện của đội đang theo dõi sát sao một "măng non" hiện thi đấu tại giải bóng rổ quốc gia Úc (NBL), Lamelo Ball.

Cậu út nhà Ball đang là đề tài được bàn tán sôi nổi nhất sau những màn thể hiện tại giải NBL với đội bóng Illawara Hawks. Nhiều chuyên gia dự đoán khả năng Lamelo sẽ được vị trí thứ nhất trong kì tuyển quân NBA 2020-2021 là rất cao. Theo nhiều đánh giá thì cầu thủ sinh năm 2001 có khả năng chơi bóng có khi còn hay hơn anh trai của mình - Lonzo Ball hiện đang thi đấu cho New Orleans Pelicans, nhất là ở khả năng khi điểm.

Cleveland Cavaliers nhăm nhe cuỗm Lamelo Ball
Liệu Lamelo Ball sẽ cập bến Cavs?

Tuy nhiên, nếu Cavs muốn có được Lamelo Ball vào mùa hè năm sau, đội bóng sẽ phải chấp nhận thêm một mùa giải bết bát nữa hòng lấy được vị trí trong top 10....từ dưới đếm lên. Vấn đề còn lại của đội có lẽ là nằm ở vị trí hậu vệ, khi mà với sự bổ sung Lamelo, vị trí này sẽ rất chật chội với hai cái tên đang có sẵn Darius Garland và Collin Sexton. Và trường hợp tệ nhất có thể xảy ra là một trong hai cầu thủ trên sẽ khăn gói lên đường nếu Lamelo cập bến đội bóng thành phố Ohio trong năm tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm