Clippers bổ nhiệm phóng viên NBA làm tổng giám đốc điều hành

thứ ba 18-9-2018 18:57:07 +07:00 0 bình luận
Los Angeles Clippers mới đây đã bổ nhiệm một phóng viên NBA vào chức vụ tối quan trọng trong bộ máy quản lý.

Lee Jenkins, phóng viên của Sports Illustrated chính là gương mặt được chọn ngồi vào chức vụ tổng giám đốc điều hành ở Los Angeles Clippers. Lee Jenkins là một cây viết kỳ cựu và hàng đầu về NBA trong suốt 8 năm qua.

Khi nhận được công việc mới ở Los Angeles Clippers, Lee Jenkins đã chia sẻ với Sports Illustrated rằng: "SI [Sports Illustrated] vẫn là nơi cuối cùng tôi cống hiến khi làm nghề, nhưng tôi sẽ thử sức trong một vai trò mới ở giải đấu. Tôi sẽ đảm nhận cương vị mới với góc nhìn của một phóng viên.

Clippers bổ nhiệm phóng viên NBA làm tổng giám đốc điều hành - Ảnh 1.

Sự nghiệp Lee Jenkins sẽ bước sang tầm cao mới ở mùa giải 2018-19.

Tôi đã vinh dự được kể nhiều câu chuyện bóng rổ trong thập kỷ qua. Với Steve Ballmer và Jerry West, Lawrence Frank và Michael Winger, Doc Rivers và Shai Gilgeous-Alexander, tôi sẽ cố gắng giúp xây dựng một câu chuyện mới."

Lee Jenkins nổi tiếng với những loạt bài phóng sự và câu chuyện về những nhân vật nổi tiếng của NBA. Lee Jenkins là phóng viên nhanh chóng nhất trong việc cung cấp thông tin LeBron Jamss trở về Cleveland Cavaliers vào năm 2014.

Lee Jenkins ban đầu làm việc ở Sports Illustrated với tư cách là phóng viên viết về NFL, giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ. Ông là phóng viên thứ hai rời khỏi Sports Illustrated để dấn thân NBA trong vòng 2 năm qua. Trước đó một năm, một phóng viên kỳ cựu khác là Luke Winn đã trở thành giám đốc chiến lược của Toronto Raptors.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm