Clippers lạc quan về tình hình chấn thương của Paul George

Hải Mạc
thứ hai 23-9-2019 14:57:00 +07:00 0 bình luận
Khi mùa giải mới chỉ còn khoảng hơn 30 ngày nữa là sẽ tranh tài, Los Angeles Clippers cũng rộn ràng hơn khi họ có những sự bổ sung chất lượng, duy chỉ có chấn thương của Paul George là mối quan tâm còn sót lại cho người hâm mộ đội bóng.

Khi đội hình của Los Angeles Clippers dự báo sẽ gây nên sự áp đảo ở mùa giải sau, thì tình hình sức khỏe của các cầu thủ là điều mà người hâm mộ quan tâm trong cuộc chiến dài hơi này.

Trong đó, chấn thương của Paul George là điều đáng lo ngại nhất hiện tại, khi mà cựu ngôi sao Oklahoma City Thunder đã dính chấn thương vai vào tháng 6 vừa rồi. Tuy vậy, chủ tịch mảng bóng rổ của Clippers - Lawrence Frank đã làm người hâm mộ đội bóng cảm thấy yên tâm hơn sau khi đưa ra những thông tin lạc quan về cầu thủ sinh năm 1990 này.

Clippers lạc quan về tình hình chấn thương của Paul George
Paul George với chấn thương vai mùa giải trước

"Cậu ấy (Paul George) đang tập luyện cực kì chăm chỉ, ngày nào tôi cũng thấy hình ảnh nhễ nhại mồ hôi sau mỗi buổi tập của Paul. Tôi cũng biết về tình hình chấn thương của PG, nhưng có vẻ như mọi thứ đã ổn. Đội của tôi đã có những màn trình diễn tốt ở mùa trước, hiện tại thì nó còn tốt hơn nữa khi có những thay đổi nhân sự cực kì chất lượng, sức khỏe cầu thủ ở thể trạng tốt nhất, và chắc chắn mục tiêu vô địch là thứ mà toàn đội đang nhắm tới" -  Lawrence Frank chia sẻ.

Los Angles Clippers hướng đến mùa giải mới với việc sẽ đáp lại nhiều sự kì vọng không chỉ tới từ giới chuyên môn mà cả những người hâm mộ đội bóng. Không những vậy, với sự "chạy đua vũ trang" kịp thời mà cả hai đội bóng thành phố Los Angeles đều được dự đoán sẽ mang về danh hiệu vô địch sau nhiều năm đợi mong.

Clippers lạc quan về tình hình chấn thương của Paul George
Chắc chắn đội bóng sẽ không mạo hiểm sức khỏe của Paul

Dẫu vậy, chiến thắng là quan trọng, nhưng sức khỏe cầu thủ lại càng quan trọng hơn. Những dấu hiệu của Paul George tuy lạc quan, nhưng đội bóng chắc chắn sẽ ưu tiên đặt sức khỏe của cầu thủ từng sáu lần vào All-Star lên hàng đầu, bởi vì giá trị mà cầu thủ 29 tuổi này mang lại cho đội bóng trong chặng đường chông gai phía trước là cực kì quan trọng. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm