Clippers sắp mất Chris Paul cho Rockets hoặc Nuggets

thứ sáu 16-6-2017 15:54:24 +07:00 0 bình luận
LeBron James cạo trọc đầu sau 14 năm cùng tương lai của Paul George và Lonzo Ball là những tin NBA nổi bật khác ngày 16/06.

LeBron James cạo trọc đầu sau 14 năm cùng tương lai của Paul George và Lonzo Ball là những tin NBA nổi bật khác ngày 16/06.

Los Angeles Clippers sắp mất Chris Paul cho Houston Rockets hoặc Denver Nuggets

Từng 9 lần được chọn vào NBA All-Star và khoác áo Los Angeles Clippers 6 mùa qua, Chris Paul đang chuẩn bị gặp đại diện của Houston Rockets và Denver Nuggets nhằm bàn chuyện ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Được nhận danh hiệu Tân binh hay nhất năm 2006 và 2 lần vô địch Olympic, Chris Paul có chỉ số bình quân 18,7 điểm và 9,9 assists trong 12 năm thi đấu cho New Orleans Hornets và Clippers.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa L.A. Lakers - L.A. Clippers 133-109

Ngày 29/06 tới là hạn chón để Chris Paul quyết định có ở lại Clippers hay không, nhưng đến thời điểm này thì có thể tin rằng anh sắp trở thành cầu thủ tự do vào ngày 01/07.

Dù vậy, Clippers vẫn còn đủ thời gian để thuyết phục Chris Paul ở lại, ngay cả khi đang có tin đồn San Antonio Spurs sẵn sàng nhảy vào quấy rối.

Song song đó, các cổ động viên Houston Rockets ắt hẳn cũng đang rất háo hức trước viễn cảnh 2 ngôi sao Chris Paul và James Harden cùng chiến đấu cho đội nhà ở giải bóng rổ NBA.

LeBron James cạo trọc đầu trong ngày Golden State Warriors diễu hành mừng vô địch

Giữa lúc Golden State Warriors đang tổ chức diễu hành mừng ngôi vô địch giải bóng rổ NBA tại Oakland, LeBron James – thủ lĩnh của bại tướng Cleveland Cavaliers đã quyết định cạo trọc đầu.

LeBron James vừa cạo trọc đầu
LeBron James vừa cạo trọc đầu

Vậy là mái đầu cắt ngắn ngủn của lão tướng 32 tuổi nay đã láng bóng. Lần cuối cùng King James để tóc dài bình thường phải ngược dòng thời gian cách nay 14 năm, tới năm 2003 trong một bức ảnh chụp cùng Toni Kukoc.

Paul George muốn hoàn tất hợp đồng với Indiana Pacers

Paul George vừa tuyên bố anh dự định chơi nốt quãng thời gian còn lại trong hợp đồng với Indiana Pacers trước lúc trở thành cầu thủ tự do ở Hè 2018.

Paul George tiếp tục chiến cho Pacers
Paul George tiếp tục chiến cho Pacers

“Tôi là một Pacer”, Paul George tuyên bố: “Tôi còn hợp đồng ở mùa tới”. Dự kiến Paul George sẽ nhận 19,5 triệu đô khi đánh cho Indiana Pacers ở giải bóng rổ NBA 2017-2018.

Nhưng dù có điều khoản cho phép Paul George chơi thêm mùa 2018-2019 với mức lương 20,7 triệu đô, nhiều khả năng anh sẽ đi để tìm mức lương cao hơn.

Lonzo Ball bắt đầu cân nhắc các đội có pick sau Lakers

Lonzo Ball – cựu hậu vệ phối bóng của Đại học UCLA đang cân nhắc gặp gỡ đại diện của các đội có pick sau lượt của Los Angeles Lakers trước lúc NBA Draft 2017 diễn ra vào tuần sau (ngày 22/06 giờ Mỹ).

Được biết Lonzo Ball dự định gặp lại đại diện của Los Angeles Lakers vào cuối tuần này nhưng sau buổi tập đầu tiên hôm 07/06, Los Angeles Lakers dường như không ấn tượng lắm về khả năng của Lonzo Ball.

Nếu đúng vậy, đây là nỗi thất vọng cho Lonzo Ball vì sau NBA draft lottery, LaVar Ball – cha của cậu từng tuyên bố con trai ông chỉ muốn chơi cho Los Angeles Lakers.

Lonzo Ball không tạo được ấn tượng tốt với Los Angeles Lakers
Lonzo Ball không tạo được ấn tượng tốt với Los Angeles Lakers

Bởi lẽ, Los Angeles Lakers có quyền pick thứ 2 và vừa rồi họ đã mời Josh Jackson trở lại để quan sát lần nữa, cũng như chào đón De'Aaron Fox đến khu huấn luyện ở El Segundo, California nhằm đánh giá kỹ hơn.

Một khi Los Angeles Lakers mở rộng danh sách thử nghiệm thì cơ hội được chọn làm pick 2 của Lonzo Ball cũng giảm theo nên Lonzo Ball đang phải tính tới các đội khác mà nhiều khả năng nhất là Philadelphia 76ers – đội có lượt pick thứ 3.

Tuy nhiên khả năng Lonzo Ball tới Philadelphia 7g6ers không cao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm