Có chết, Popovich cũng không nhả Leonard cho Lakers

thứ tư 25-4-2018 17:32:26 +07:00 0 bình luận
Điểm đến của ngôi sao Leonard ở mùa sau đang là chủ đề nóng hổi mà fan NBA đang theo dõi. Tuy nhiên, HLV Popovich sẽ không hài lòng nếu anh khoác áo Lakers.

Điểm đến của ngôi sao Kawhi Leonard ở mùa sau đang là chủ đề nóng hổi mà fan NBA đang theo dõi. Tuy nhiên, HLV Gregg Popovich chắc chắn sẽ không hài lòng nếu anh khoác áo Lakers.

Coach Pop, vị HLV đáng kính của San Antonio Spurs từ trước tới nay đã nổi tiếng với một luật bất thành văn rằng ông sẽ không giúp bất kỳ đội bóng miền Tây nào trong những thương vụ trao đổi cầu thủ. Và đặc biệt, với đại kình địch LA Lakers thì điều đó lại càng không.

Có thể người hâm mộ chưa từng thấy Gregg Popovich nói sốc hay bày tỏ thái độ cá nhân với bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên, ông cực kỳ quan tâm và đôi khi là gay gắt với những thương vụ chuyển nhượng, nhất là khi nó liên quan đến Lakers.

Còn nhớ vào năm 2008, khi Memphis đổi Pau Gasol để đem về một Shaquille O'Neal hết thời từ LA Lakers, Coach Pop đã lập tức làm ầm lên khiến dư luận phải chú ý. Chính thương vụ đó đã đem lại cho Lakers bộ khung Kobe Bryant - Gasol, giúp đội bóng này 3 lần tiến vào chung kết và giật cúp đến 2 lần.

Với Popovich, Lakers và Spurs luôn là đại kình địch.
Với Popovich, Lakers và Spurs luôn là đại kình địch.

"Việc họ làm ở Memphis thật sự điên rồ vượt quá tầm hiểu biết của người thường. Tôi chỉ ước mình có thể góp mặt trong hội đồng chịu trách nhiệm giám sát chuyển nhượng tại NBA. Tôi sẽ ứng cử bản thân mình vào đó. Tôi sẽ nói không với tất cả vụ chuyển nhượng của Lakers", Popovich bức xúc phát biểu vào thời điểm đó.

Hiện tại, có rất nhiều tin đồn về tương lai của Leonard. LA Clippers mới đây đã công bố rằng họ đã sẵn sàng mọi thứ để đón Leonard về. Cả hậu vệ Patrick Beverley của Clippers cũng ngỏ ý mời Leonard về. Trong khi đó, có tin đồn lại cho rằng Leonard và King James sẽ cùng nhau hội quân tại Philadelphia 76ers, tạo nên một thế lực cực mạnh tại NBA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm