Có chỉ số "khủng", Draymond Green giúp Warriors có trận đấu "cửa trên" với Cavaliers

Hải Mạc
chủ nhật 2-2-2020 3:11:23 +07:00 0 bình luận
Golden State Warriors đã dành chiến thắng trước Cleveland Cavaliers trong ngày hôm nay với tỉ số 131-12.

Tuy rằng Glen Robinson III có cho mình 22 điểm, qua đó dẫn đầu danh sách ghi điểm cho đội nhà, nhưng Draymond Green mới là cầu thủ được nhắc tới nhiều nhất trong ngày hôm nay với chỉ số kiến tạo cao nhất trong sự nghiệp: 16 assists. Ngoài ra, cầu thủ số 23 của Warriors còn "thả nhẹ" thêm 8 điểm cùng 7 rebounds và 2 steals trong chiến thắng có phần "cửa trên" trước Cleveland Cavaliers.

Có chỉ số khủng, Draymond Green giúp Warriors có trận đấu cửa trên với Cavaliers
Draymond Green trở lại với "dáng dấp" khi xưa?

Ở thời điểm hiện tại, Golden State Warriors đang có thành tích tệ nhất NBA với 11 trận thắng và 39 trận thua. Còn xếp trên Warriors chính là đội bóng mới nhận thất bại sáng nay: Cleveland Cavaliers với thành tích 13 thắng cùng 37 thua trong mùa giải NBA 2019-20.

Cuộc đụng độ giữa hai đội bóng đã khiến không ít NHM cảm thấy hơi "kỳ lạ". Bởi lẽ cách đây không lâu, cả hai còn luôn đối đầu nhau trong Finals 4 năm liên tiếp: 2015-2018. Golden State Warriors có 3 thắng lợi trong khi Cavs mang về cho mình thành tích vô địch đầu tiên sau 52 năm chờ đợi của thành phố Cleveland.

Mặc dù đoàn quân của HLV Steve Kerr bị dẫn trước với cách biệt 7 điểm ở cuối hiệp thi đấu thứ 2: 59-52. Đội bóng đến từ San Francisco lại có cho mình cú run 53-19 để mang về cách biệt "nhấn chìm" đối thủ: 105-79 trước khi bước vào hiệp thi đấu cuối cùng. Warriors có cho mình cú run 17-0 (chuỗi lên điểm với chỉ số cao nhất trong mùa giải này), để qua đó không cho đối thủ một đường lùi nào.

Chưa dừng tại đó, Golden State Warriors thiết lập nên một chỉ số vô tiền khoáng hậu khi cả đội có 10 tình huống 3 điểm từ ngoài vòng cung trong hiệp thi đấu thứ 3, để dẫn điểm hoàn toàn so với Cleveland Cavaliers. Nhận thấy không thể thay đổi được nhiều điều, HLV trưởng của Cleveland Cavaliers - ông John Beilein đành chấp nhận đưa dàn cầu thủ chính thức trở lại băng ghế dự bị.

Draymond Green đã có cho mình chỉ số assists gần như tốt nhất trong sự nghiệp, theo sau anh là 7 cầu thủ có cho mình hơn 10 điểm trong trận này bao gồm: D'Angelo Russell (19 điểm), Damion Lee (18 điểm), Marquese Chriss (10 điểm), Alec Burks (15 điểm), Omari Spellman (12 điểm) và Eric Paschall (16 điểm).

Ở bên kia chiến tuyến, Collin Sexton mang về cho đội bóng 23 điểm, trong khi đó "lão tướng" Kevin Love có cho mình 14 điểm và 11 rebounds.

Qua chiến thắng lần này, Golden State Warriors thiết lập nên cách biệt lớn nhất của đội bóng trong mùa này, cũng như là trận thắng sân khách đầu tiên kể từ ngày 7/12 khi đối đầu Chicago Bulls (theo giờ Việt Nam).

Diễn biến chính trong trận này

Lượt trận tiếp theo:

Warriors có chuyến làm khách tơi Washington Wizards vào 4/2 (theo giờ Việt Nam).

Cavaliers sẽ tiếp đón New York Knicks vào cùng ngày

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm