Cô gái Memphis bật khóc vì hành động tinh tế của LeBron James

thứ hai 10-12-2018 11:51:07 +07:00 0 bình luận
LeBron James không có sự phân biệt khi anh trao tặng món quà bất ngờ cho một nhân sự làm việc tại Memphis Grizzlies.

LeBron James không có sự phân biệt khi anh trao tặng món quà bất ngờ cho một nhân sự làm việc tại Memphis Grizzlies.

Brian'e Miller làm công việc hỗ trợ trang thiết bị cho đội bóng NBA Memphis Grizzlies.  Cứ mỗi trận đấu diễn ra tại nhà thi đấu FedEx Forum, cô lại tới làm việc và luôn mang trên chân một đôi giày thương hiệu Nike LeBron.

Cô gái Memphis bật khóc vì hành động tinh tế của LeBron James - Ảnh 1.

Brian'e Miller tại nhà thi đấu FedEx Forum.

Một ngày như bao ngày, Miller tới nhà thi đấu để chuẩn bị đồ dùng cho trận đấu diễn ra giữa Memphis Grizzlies và Los Angeles Lakers. Chỉ có điều không ngờ, Miller đã được giữ lại hỏi chuyện bởi chính LeBron James, thần tượng bấy lâu của cô.

Hóa ra LeBron James đã để ý tới Miller và những đôi giày của cô từ lâu. Sau vài năm tới Memphis, anh vẫn nhớ và đoán ra việc Miller là một fan hâm mộ của mình.

"Mỗi năm đến đây, tôi đều thấy cô ấy mang một đôi giầy đặc biệt của tôi. Điều đó khiến tôi chú ý tới cô ấy. Có điều, tôi chưa bao giờ nói bất cứ điều gì với cô ấy cả. Tối nay là lần đầu tiên tôi hỏi chuyện cô ấy. Thái độ của cô ấy như thể hiện rằng cô ấy mãi mãi đứng về phía Đội LeBron." – James giải thích với các phóng viên sau trận đấu.

Xem video cảnh James tặng giày cho Miller.

Để tri ân sự hâm mộ của Miller, James hứa sẽ dành tặng cho cô một đôi giày mới thuộc dòng LeBron. Ngoài ra, anh còn tháo chính  đôi giày màu tím đang đi trên chân để tặng luôn cho Miller. James tiến tới ôm lấy Miller vào cuối hiệp 4 và khiến cô gái xúc động bật khóc.

Miller sau đó đã chia sẻ cảm xúc bản thân với truyền thông:

"Thật sự xúc động bởi tôi đã thần tượng anh ấy trong rất nhiều năm rồi. Anh ấy có quá nhiều người hâm mộ. Đó chính là điều đặc biệt. 

Thật sự tuyệt khi anh ấy chú ý và đánh giá cao sự hâm mộ của tôi. Món quà của anh ấy thật vô giá. Có thể nói anh ấy đã ban phước lành cho tôi thông qua những đôi giày này."

Dù đã tặng cho cô gái đôi giày đang đi nhưng James vẫn mang theo những đôi khác để dự phòng. Anh ra sân trong ít phút còn lại của trận đấu khi Lakers đã đảm bảo được thắng lợi trước đội chủ nhà Grizzlies.

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 09/12: Memphis Grizzlies - Los Angeles Lakers (Video bản quyền từ NBA).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm