Cơ thể đáng kinh ngạc của Tim Duncan sau 2 năm nghỉ hưu

thứ hai 13-8-2018 12:07:49 +07:00 0 bình luận
Chính thức nghỉ chơi bóng tại NBA vào năm 2016, cựu siêu sao San Antonio Spurs Tim Duncan có lần xuất hiện mới nhất với cơ thể gây kinh ngạc.

Chính thức nghỉ chơi bóng tại NBA vào năm 2016, cựu siêu sao San Antonio Spurs Tim Duncan có lần xuất hiện mới nhất với cơ thể gây kinh ngạc.

Vào ngày 12/08 vừa qua, huyền thoại San Antonio Spurs Tim Duncan có lần xuất hiện trước đám đông đầu tiên sau khi tuyên bố về hưu hồi năm 2016.

Cơ thể đáng kinh ngạc của Tim Duncan sau 2 năm nghỉ hưu - Ảnh 1.

Duncan xuất hiện tại trận đấu bóng rổ gần nhất.

Trở lại ghé thăm quê nhà là Đảo Virgin, nước Mỹ, Duncan đã tham gia vào một trận giao hữu bóng rổ được tổ chức tại nhà thi đấu nơi anh từng đóng góp tu sửa. Trước sự quan sát của đám đông, Duncan đã phô bày một cơ thể khó tin sau 2 năm nghỉ chơi bóng đỉnh cao.

Ngay tại tuổi 42, việc giữ được vóc dáng như Duncan hiện nay không phải điều dễ dàng. Rất nhiều ngôi sao NBA đã nhanh chóng phát phì sau khi ngừng thi đấu. May mắn, Duncan đã chia sẻ bí quyết để giúp anh có được cơ thể thon gọn này.

Cựu sao Spurs cho hay anh vẫn duy trì thói quen bơi lội và ăn uống khoa học hàng ngày. Trước đây, Duncan từng tập trung luyện tập bơi lội cho tới khi cơn bão Hugo hủy hoại bể bơi đạt chuẩn Olympic của gia đình anh.

Cơ thể đáng kinh ngạc của Tim Duncan sau 2 năm nghỉ hưu - Ảnh 3.

Duncan vẫn duy trì thói quen bơi lội một cách đều đặn.

Lúc về hưu, Duncan đã cho xây dựng lại bể bơi để tiếp tục sở thích trước kia của mình. Những thói quen tốt được thực hiện đều đặn đã giúp tạo nên vóc dáng săn chắc và khỏe khoắn hiện nay cho Duncan. Anh cho hay trọng lượng cơ thể lúc này vẫn ở mức 115 kg, tăng chỉ 1,2 kg so với lúc rời khỏi NBA.

Duncan được đánh giá như một trong những tiền phong hay nhất trong lịch sử giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Nổi lên ở thập kỷ 90 nhưng Duncan có điểm nổi trội không nằm ở lối chơi sức mạnh. Vóc dáng và trọng lượng của anh luôn ở mức vừa phải trong suốt 19 năm thi đấu đỉnh cao.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm