Có thể nghỉ đánh cả năm sau, Porzingis trở lại vẫn là bí ẩn

thứ sáu 20-4-2018 12:00:41 +07:00 0 bình luận
Theo thông tin mới nhất, ngay cả New York Knicks cũng chưa biết thời gian trở lại của ngôi sao Kristap Porzingis.

Theo thông tin mới nhất, ngay cả New York Knicks cũng chưa biết thời gian trở lại của ngôi sao Kristap Porzingis.

New York Knicks đang có cho mình một mùa hè hoạt động hết công suất để thay máu nhân sự, lên kế hoạch cho một mùa giải tốt đẹp hơn trong tương lai. Vừa sa thải HLV Jeff Hornacek, ban lãnh đạo Knicks đã lập tức bắt tay vào công cuộc tìm kiếm những cái tên mới.

Có thể kể đến như Mark Jackson (HLV Golden State Warriors 2011-14), David Fizdale (HLV Memphis Grizzlies 2016-17) hay Jerry Stackhouse (cựu cầu thủ NBA). Tất cả đều có khả năng sẽ tiếp nhận nhiệm vụ dẫn dắt New York Knicks năm sau. Bên cạnh vấn đề HLV, điều mà Knicks đang quan ngại nhiều nhất lúc này chính là tình hình của ngôi sao Kristap Porzingis.

Chấn thương của Porzingis đã khiến cả New York chết lặng.
Chấn thương của Porzingis đã khiến cả New York chết lặng.

Rõ ràng, chiến dịch tái thiết đội bóng của Knicks chỉ thành công nếu như Porzingis trở lại khỏe mạnh. Từ khi ngôi sao quốc tịch Latvia bị chấn thương dây chằng ACL trong mùa giải 2017-18, toàn bộ hoạt động của Knicks đều hoãn lại. Là mảnh ghép chủ chốt, trung tâm của cuộc tái thiết, Porzingis càng ngồi ngoài bao lâu, fan Knicks càng phải sốt ruột bấy lâu.

Theo như thông tin trước đây, tiến trình hồi phục của Porzingis sẽ hoàn thành vào giai đoạn tháng 12/2017 cho đến tháng 1/2018. Tuy nhiên mới đây, chủ sở hữu New York Knicks, ông James Dolan cho biết rằng thời gian trở lại của Porzingis vẫn là một điều bí ẩn. Thậm chí, có khả năng "Kỳ lân" sẽ phải nghỉ hết mùa 2018-19. 

Dolan cũng nói về sự việc của HLV Jeff Hornacek khi đề cập rằng Hornacek đã phạm phải một sai lầm giống với Phil Jackson trước đây. "Tôi nghĩ Hornacek đã mắc phải cùng một vấn đề với Phil Jackson trước đây. Họ đã không nắm được sự khác biệt của các cầu thủ hiện đại, về cách suy nghĩ cũng như cách làm việc với các HLV", Dolan chia sẻ.

Trae Young sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho công cuộc tái thiết quanh Porzingis.
Trae Young sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho công cuộc tái thiết quanh Porzingis.

Hiện tại, khả năng cao là vào kỳ NBA Draft sắp tới, New York Knicks sẽ tìm cách đem về siêu tân binh Trae Young, người được mệnh danh là Stephen Curry sinh viên. Tuy nhiên, mọi nỗ lực xây dựng đội ngũ sẽ đều là vô ích nếu như Knicks không có được Porzingis.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm