Cơn sóng chống đối Kevin Durant xô bờ, nạn nhân sắp không chịu nổi

thứ ba 20-11-2018 13:03:19 +07:00 0 bình luận
Nhiều vụ việc xảy tới vừa qua đã làm sống lại làn sóng đả kích Kevin Durant vốn đã tạm lắng trong thời gian gần đây.

Nhiều vụ việc xảy tới vừa qua đã làm sống lại làn sóng đả kích Kevin Durant vốn đã tạm lắng trong thời gian gần đây.

Cuộc sống online của siêu sao Kevin Durant thường đi kèm với những sóng gió kể từ khi anh gia nhập Golden State Warriors năm 2016. Bị gọi là "kẻ hèn nhát", "kẻ phản bội", Durant từng có thời gian hết sức căng thẳng với các đối tượng mang suy nghĩ trái ngược anh.

Cơn sóng chống đối Kevin Durant xô bờ, nạn nhân sắp không chịu nổi - Ảnh 1.

Vụ việc rời Oklahoma City Thunder luôn là lí do chính khiến Durant nhận phải chỉ trích.

Sau 2 năm thành công cùng Warriors, áp lực được giảm bớt nhưng đôi khi vẫn có những cơn sóng lớn công kích vào nội tâm của Durant. 

Vài ngày qua, ngôi sao từng 2 năm liên tiếp giành danh hiệu MVP chung kết đã tỏ thái độ vô cùng ức chế với làn sóng chỉ trích mới trên mạng xã hội.

Hiện tại cũng là thời điểm Durant đang gặp khá nhiều áp lực. Tuần trước, anh có vụ cãi nhau kịch liệt với đồng đội Draymond Green và nghe được những lời nói gây tổn thương.

Bên cạnh đó, Warriors thua 4 trong số 5 trận ra quân gần nhất với sự vắng mặt của Stephen Curry. Durant dường như không thể chứng tỏ được vai trò gánh đội trong thời điểm khó khăn, điều đó đã khiến anh gặp áp lực sau từng trận thua.

Xem video Kevin Durant hét vào mặt khán giả tại Dallas.

Ở trận thua Dallas Mavericks, một đoạn video được công bố với hình ảnh Durant đang nổi cáu với một khán giả ngồi ngoài đường biên. Phần âm thanh đã cho người xem nghe rõ được nội dung mà Durant đã nói: "Xem trận đấu chết tiệt này đi và câm miệng lại".

Đoạn video được chia sẻ rộng rãi sau đó vài ngày và khởi phát cho làn sóng chê bai mới đối với Durant. Những ngày qua, tên tài khoản Kevin Durant thường xuyên bị lôi vào các bình luận đánh giá của số lượng lớn những người dùng Twitter. Những mô tả như "tên mềm yếu", "kẻ cơ hội", "đồ kiếm nhẫn hèn nhát" … đều dược dành cho Durant.

Ngay cả cảm nghĩ của bà Wanda Durant (mẹ của Durant) về Los Angeles Lakers cũng được mang ra để chế nhạo. Nếu Durant lên đường tới Lakers, anh chắc chắn sẽ vấp phải sự chỉ trích rất lớn từ những người cho rằng anh luôn chọn cách dễ dàng nhất.

Cơn sóng chống đối Kevin Durant xô bờ, nạn nhân sắp không chịu nổi - Ảnh 3.

Sau những mệt mỏi tích tụ, Durant cuối cùng đã lên tiếng.

Vào ngày hôm nay (20/11), Durant chính thức lên Twitter và đưa ra thông điệp: "Các vị hình như không coi tôi như một con người, một cầu thủ bình thường.

Các vị có công nhận những điều như vậy vẫn luôn xảy đến với các cầu thủ hay không? Tôi cũng không đặc biệt hơn, vì thế hãy công bằng trong đánh giá của các vị. Hiện tại, tôi vẫn đang chiến đấu tại Warriors và đừng làm tôi phải gánh chịu những lời lẽ ác ý."

Dù từng nhiều lần phủ nhận nhưng rõ ràng Durant không hề giỏi trong việc đối mặt với áp lực dư luận. Cách đây không lâu, anh gặp rắc rối do dùng tài khoản Twitter ảo để tranh cãi và thanh minh cho bản thân trong vấn đề cũ tại Oklahoma.

Durant đã chọn cách im lặng khá lâu trong vụ việc với Draymond Green nhưng dường như anh đã không thể chịu đựng được thêm trước làn sóng chỉ trích mới lần này.

Xem tổng hợp kết quả NBA 2018/19 regular season ngày 20/11.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm