Công bố Top 100 cầu thủ xuất sắc nhất NBA: Dwyane Wade và Carmelo Anthony bất ngờ biến mất

thứ ba 11-9-2018 18:00:07 +07:00 0 bình luận
Tờ Sport Illustrated mới đây đã công bố danh sách Top 100 cầu thủ xuất sắc nhất NBA. Và khá bất ngờ khi cả Dwyane Wade và Carmelo Anthony đều không có tên trong danh sách.

Như mọi năm, các chuyên gia của Sport Illustrated đã họp lại và thống nhất ý kiến, cho ra danh sách Top 100 cầu thủ xuất sắc nhất NBA. Điều biến động nhất năm nay chính là việc cả Dwyane Wade và Carmelo Anthony đều không có trong danh sách.

Công bố Top 100 cầu thủ xuất sắc nhất NBA: Dwyane Wade và Carmelo Anthony bất ngờ biến mất - Ảnh 1.

Carmelo Anthony không còn là cây ghi điểm xuất sắc nữa.

Carmelo Anthony chắc chắn đã qua khỏi thời đỉnh cao quá lâu rồi. Mùa giải trước, anh ghi trung bình 16,2 điểm, 5,8 rebounds và 1,2 assists mỗi trận. Về cơ bản, đó là những chỉ số chấp nhận được cho một tay ghi điểm.

Xem lại 10 pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Carmelo Anthony tại NBA

Tuy nhiên, cái giá cho Carmelo Anthony là quá đắt. Đội bóng sở hữu sẽ phải chịu khoản thuế, áp lực tài chính cho một cầu thủ tin rằng anh ta có thể trở thành cây ghi điểm chủ lực cho đội bóng cũng như khả năng phòng thủ quá tệ hại của anh ta.

Với tất cả những cầu thủ thực hiện nhiều hơn 15 cú ném mỗi trận mùa giải trước, hiệu quả mà Carmelo Anthony mang lại là thấp nhất.

Công bố Top 100 cầu thủ xuất sắc nhất NBA: Dwyane Wade và Carmelo Anthony bất ngờ biến mất - Ảnh 3.

Dwyane Wade suy cho cùng cũng chỉ đang cố níu kéo ánh hào quang.

Trong khi đó, Dwyane Wade đã phải trải qua 2 nốt trầm ở mùa giải 2017-18 vừa rồi. Đầu tiên chính là việc Wade phải ra sân từ băng ghế dự bị của Cleveland Cavaliers. 

Kế tiếp chính là Trade Deadline, khi Cavaliers quyết định từ bỏ Wade, trả anh về với Miami Heat.

Nỗ lực hồi xuân của Dwyane Wade là có. Anh đã đem lại cho khán giả màn trình diễn "Wade kinh điển" ở Game 2 playoffs khi đối đầu với Philadelphia 76ers. 

25 pha bóng mang thương hiệu LeBron - Wade

Tuy nhiên, đó rõ ràng chỉ là đốm lửa lóe hào quang trước khi lụi tàn. Dù khó khăn nhưng người hâm mộ buộc phải chấp nhận rằng Dwyane Wade đã không còn linh hoạt như xưa.

Tuổi tác đã ảnh hưởng nhiều đến khả năng ghi điểm cũng như phòng ngự của anh. Quá khó để một đội bóng nào đó có thể đặt niềm tin vào Dwyane Wade ở 82 trận regular season.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm