Cư dân mạng phát cuồng với cú ném bóng chưa vào rổ đã ăn mừng của Stephen Curry

Việt Long
chủ nhật 27-1-2019 12:38:00 +07:00 0 bình luận
Stephen Curry sở hữu sự tự tin khó ai sánh bằng, đặc biệt là trong những trận đấu anh có cảm giác ném 3 điểm tốt. Màn ăn mừng từ trước khi bóng đi vào rổ anh thực hiện sáng nay là một ví dụ điển hình.

Đối đầu với đội bóng khá mạnh là Boston Celtics, Curry thi đấu tuyệt hay, tạo ra màn đấu súng tay đôi với Kyrie Irving đầy hấp dẫn. Phần lớn sự thăng hoa của anh đến từ hiệp 2, khoảng thời gian siêu sao 30 tuổi này ném vào đến 4 quả 3 điểm thành công liên tiếp.

Quá tự tin vào cảm giác ném của mình, Steph đã thực hiện điều nhảy "shimmy" để ăn mừng khi bóng thậm chí còn chưa đi vào rổ.

Xem ngay 4 quả 3 điểm vào rổ liên tiếp và pha ăn mừng của Stephen Curry:

Nhiều người cho rằng đây là hành động quá kiêu ngạo của Stephen Curry, nhất là khi trận đấu mới ở đầu hiệp 2 và tỷ số cũng không quá cách biệt. Bên cạnh đó, anh còn đang thi đấu trên sân khách chứ không phải ở Oracle Arena. Tuy nhiên, kỹ năng của anh là thừa để đi cùng với sự kiêu ngạo ấy.

Màn ăn mừng trên khép lại 4 quả 3 điểm vào rổ liên tiếp của hậu vệ siêu sao của Golden State Warriors, như đánh dấu sự trở lại của anh sau chuỗi 3 trận ném xa cực kỳ tệ hại trong tuần rồi (chỉ ném vào 7-38 3PT trong 3 trận).

Trong tháng này, hậu vệ siêu sao của Golden State Warriors đã vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách những cầu thủ có nhiều quả 3 điểm nhất lịch sử NBA, chỉ xếp sau hai huyền thoại là Reggie Miller và Ray Allen. Còn ở trận đấu sáng nay, Curry ghi được 24 điểm để giúp Warriors vượt qua Boston Celtics với tỷ số 115-111.

Nhìn lại màn so tài đỉnh cao của Stephen Curry và Kyrie Irving trong trận đấu sáng nay:

Dù nhà ĐKVĐ đã có sự trở lại của DeMarcus Cousins, nhưng Stephen Curry vẫn đóng vai trò không nhỏ trong đội hình 5 siêu sao của Golden State Warriors. Mùa giải năm nay, anh ghi trung bình 29,3 điểm cùng 5,4 assists và có tỷ lệ ném 3 thành công lên đến 44,6%.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm