Cú dunk khủng nhất năm chính thức thuộc về "thần Hy Lạp" Antetokounmpo

thứ tư 16-5-2018 14:53:58 +07:00 0 bình luận
Mặc dù không thể tiến sâu vào playoffs, Giannis Antetokounmpo đã có một mùa giải rực rỡ đầy điểm nhấn và tương lai rộng mở

Giannis Antetokounmpo và Milwaukee Bucks đã phải dừng bước đáng tiếc trước Boston Celtics quá mạnh mẽ ngay tại vòng 1 playoffs. Tuy nhiên, người hâm mộ đã theo dõi và chứng kiến sự trưởng thành đáng kể của cầu thủ trẻ này suốt mùa giải vừa qua.

Mới đây, anh đã nhận được một danh hiệu tạm an ủi để khép lại mùa giải 2017-18, chuẩn bị cho cuộc chiến mới. Theo đó, NBA đã quyết định cú dunk của năm (Dunk of The Year) thuộc về pha bóng của Antetokounmpo mà nạn nhân chính là Tim Hardaway Jr.

Trở lại trận thắng 103-89 của Milwaukee Bucks trước New York Knicks ngày 6/2, trong một pha tấn công nhanh, Antetokounmpo đã nhận cú alley-oop từ Khris Middleton và dunk trên đầu Hardaway.

Xem ngay cú dunk ấn tượng nhất năm của Antetokounmpo:

Điều đặc biệt ở đây chính là Antetokounmpo đã nhảy hoàn toàn qua đầu Hardaway khi cầu thủ này vẫn đang đứng thẳng. Phải biết rằng, chiều cao của Tim Hardaway Jr. là 1m98. Và Antetokounmpo đã thực hiện nó thật dễ dàng.

Cú dunk này của Antetokounmpo đã vượt qua tất cả những "thánh dunk" hạng nặng khác như DeMar DeRozan, Donovan Mitchell và cả LeBron James để giành lấy danh hiệu pha úp rổ ấn tượng nhất.

Cú dunk khủng nhất năm chính thức thuộc về thần Hy Lạp Antetokounmpo - Ảnh 2.

Antetokounmpo chắc chắn sẽ tiếp tục bùng nổ năm sau.

Sau khi kết thúc playoffs, Antetokounmpo đã lập tức dành thời gian vào quá trình tập luyện cũng như kinh doanh của bản thân. Mới đây, anh đã giới thiệu đến công chúng đôi giày đầu tiên dành riêng cho anh mang tên Greak Freek 1.

Antetokounmpo hiện là một trong những cầu thủ toàn diện nhất tại NBA. Với khả năng nhồi bóng, sải tay dài, tốc độ, sức bật cũng như cả sự quyết liệt giúp tài năng trẻ này có thể thi đấu và phòng ngự ở cả 5 vị trí trên sân.

Trước khi mùa giải kết thúc, có thông tin rằng Antetokounmpo sẽ tập luyện riêng với Kobe Bryant vào mùa hè này. Đó thật sự là điều vô cùng bổ ích cho cầu thủ trẻ này khi có thể cải thiện khả năng ném cũng như học hỏi tinh thần thi đấu của Kobe (Kobe metality).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm