Cú ném 4 điểm ở giây cuối của Paul George giải cứu thành công Oklahoma City Thunder

Hồ Anh Huy
chủ nhật 20-1-2019 6:10:00 +07:00 0 bình luận
Paul George với pha ném 4 điểm xuất sắc ở giây cuối đã giúp Oklahoma City Thunder đánh bại thành công Philadelphia 76ers.

Cú ném 3 điểm bị Jimmy Butler phạm lỗi của Paul George ở 5,1 giây cuối trận đã kết án tử cho mọi nỗi lực của Philadelphia 76ers. Oklahoma City Thunder giành chiến thắng chung cuộc 115-117 ngay trên sân khách.

Oklahoma City Thunder đã nhập cuộc với lối chơi kỷ luật và hiệu quả hơn để mang đến một thế trận áp đảo trước đối thủ. Ngay từ hiệp 1, đã có lúc Russell Westbrook và các đồng đội tạo được khoảng cách lên đến 16 điểm. Tuy nhiên, Ben Simmons và Joel Embiid đã bùng nổ để giành lại thế trận, đưa khoảng cách về chỉ còn 3 điểm khi hiệp 2 kết thúc.

Xem ngay highlights Philadelphia 76ers vs Oklahoma City Thunder:

Kể từ thời điểm đó, trận đấu trở nên kịch tính hơn khi không có đội nào để bị dẫn điểm quá xa. Tất nhiên, 2 cái tên được theo dõi nhiều nhất trong cặp đấu này chính là Joel Embiid của Philadelphia 76ers và Russell Westbrook của Oklahoma City Thunder. Hai cầu thủ này luôn gây hấn mỗi khi đối đầu nhau trên sân.

Và lần này cũng không ngoại lệ. Ở phút 1:46 hiệp 4, trong một pha tấn công nhanh của Russell Westbrook, Joel Embiid đã chạy phía sau với ý định thực hiện một pha block. Khi Joel Embiid đã nhảy lên trên không thì anh mới nhận ra Russell Westbrook chỉ muốn nhá chứ không dứt điểm. Mất đà, Joel Embiid đã ngã vào người của Russell Westbrook, đẩy anh văng vào sâu dưới cột rổ.

Xem ngay tình huống phạm lỗi nguy hiểm giữa Joel Embiid và Russell Westbrook:

Russell Westbrook đã hùng hổ đòi lao vào Joel Embiid vì cho rằng đối thủ cố tình triệt hạ anh. "Tôi không nghĩ là anh ấy chỉ đơn thuần ngã lên tôi. Rõ ràng Joel Embiid còn có thêm vài động tác khác trong tình huống đó. Mọi người chắc chắn biết tôi đang nói gì", ngôi sao của Oklahoma City Thunder chia sẻ sau trận đấu.

Trong khi đó, Joel Embiid khẳng định tình huống đó chỉ là va chạm bình thường: "Tôi tính block Russell Westbrook. Tuy nhiên, có vẻ như lúc đó anh ta đã làm rớt bóng. Thế nhưng tôi đã ở trên không và không có nhiều lựa chọn. Tôi không hiểu tại sao anh ấy lại nổi khùng lên như vậy".

Được biết, đây là lần thứ 19 liên tiếp Philadelphia 76ers để thua trước Oklahoma City Thunder trong suốt lịch sử đối đầu giữa 2 đội. "Philadelphia 76ers dường như chưa thể thắng được bọn họ trong khoảng 10 hay 11 năm gì đó rồi. Điều này thật sự quá lố bịch", Joel Embiid chia sẻ về thành tích của đội nhà.

Box Score:

Cú ném 4 điểm ở giây cuối của Paul George giải cứu thành công Oklahoma City Thunder

Cú ném 4 điểm ở giây cuối của Paul George giải cứu thành công Oklahoma City Thunder

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm