Cứ tiếp tục đòi giá cắt cổ, Spurs có thể mất trắng Kawhi Leonard cho L.A Lakers vào năm sau

thứ năm 5-7-2018 10:56:35 +07:00 0 bình luận
Nếu như San Antonio Spurs cứ tiếp tục ôm mộng với Kawhi Leonard, họ có thể sẽ phải trả giá đắt trong suốt mùa giải 2018-19 và tại NBA Free Agency năm sau.

Nếu như San Antonio Spurs cứ tiếp tục ôm mộng với Kawhi Leonard, họ có thể sẽ phải trả giá đắt trong suốt mùa giải 2018-19 và tại NBA Free Agency năm sau.

Vào hôm qua, thông tin San Antonio Spurs đòi một gói cầu thủ không tưởng từ Los Angeles Lakers đã nổi lên. Theo đó, Spurs sẽ chỉ đưa Leonard đến Lakers nếu như họ có lại được Kyle Kuzma, Brandon Ingram, Josh Hart và 2 pick vòng 1 trong tương lai.

Cứ tiếp tục đòi giá cắt cổ, Spurs có thể mất trắng Kawhi Leonard cho L.A Lakers vào năm sau - Ảnh 1.

Một gói cầu thủ tương tự như trên đã từng được đội bóng áo vàng tím đề nghị với Spurs để đổi lấy chính Kawhi Leonard. Nhưng đó là chuyện của 1 tuần trước khi LeBron James bắn tiếng rằng anh chỉ đến Los Angeles Lakers nếu như có một siêu sao khác đi cùng.

Theo ký giả Adrian Wojnarowski của ESPN, Lakers đang thể hiện rõ rằng họ sẽ ưu tiên việc kiên nhẫn chờ đợi đến kỳ chuyển nhượng tự do năm 2019 để tiếp cận Kawhi Leonard hơn là đẩy đi những cầu thủ trẻ trong một thương vụ trao đổi ở mùa hè này. 

Điều này được thể hiện rõ bằng thực tế khi những gói cầu thủ mà Lakers đưa ra cho Spurs đang ngày một kém hấp dẫn hơn kể từ sau khi LeBron James đến với Los Angeles.

Cứ tiếp tục đòi giá cắt cổ, Spurs có thể mất trắng Kawhi Leonard cho L.A Lakers vào năm sau - Ảnh 2.

Nếu như cương quyết muốn lấy về Kawhi để thi đấu với LeBron James bắt đầu từ mùa giải tới đây, Los Angeles Lakers bắt buộc phải đưa 2 trong số 3 cầu thủ trẻ tiềm năng mà họ đang có là Lonzo Ball, Brandon Ingram và Kyle Kuzma. 

Dù rằng nếu Kawhi đến Lakers ngay trong mùa hè, đội bóng sẽ mạnh lên trông thấy với bộ đôi King James và The Klaw, nhưng đội bóng áo vàng tím chẳng dại gì hy sinh những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của mình ngay lúc này. 

Cứ tiếp tục đòi giá cắt cổ, Spurs có thể mất trắng Kawhi Leonard cho L.A Lakers vào năm sau - Ảnh 3.

Nếu Kawhi Leonard không thể đi đến đội bóng nào khác và ở lại Spurs, hợp đồng của anh sẽ mãn hạn vào mùa hè năm 2019 và khi đó, Leonard sẽ trở thành một cầu thủ tự do. Điều này đồng nghĩa với việc Los Angeles Lakers sẽ có cơ hội ký với Kawhi Leonard mà không mất bất kỳ cầu thủ nào để trao đổi với Spurs cả.

Quay sang phía San Antonio, nơi mà đội bóng của HLV Gregg Popovich vẫn đang đòi cái giá cắt cổ cho Kawhi Leonard. Giờ đây, họ chẳng còn lý do gì để ép Los Angeles Lakers phải đưa ra những gói cầu thủ béo bơ như cách đây 1 tuần nữa. 

Biết rằng Kawhi Leonard muốn đến Los Angeles Lakers, nhưng với việc đội bóng áo vàng tím đã sẵn sàng chờ đợi đến mùa sau, San Antonio Spurs có thể sẽ phải ôm bom với Kawhi Leonard ở cả mùa giải 2018-19.

Cứ tiếp tục đòi giá cắt cổ, Spurs có thể mất trắng Kawhi Leonard cho L.A Lakers vào năm sau - Ảnh 4.

Theo ông Stephen A.Smith của ESPN, Kawhi Leonard đang "doạ" rằng anh sẽ không thi đấu cả mùa giải sau nếu như đội bóng không đáp ứng được yêu cầu được chuyển đi (ưu tiên Los Angeles Lakers). 

Vẫn chưa biết nguồn tin của Stephen A Smith đáng tin đến mức nào, nhưng nếu đây là sự thật thì San Antonio Spurs vừa không có sự phục vụ của The Klaw trong mùa giải tới đây, lại vừa đứng trước nguy cơ mất trắng Kawhi Leonard tại kỳ chuyển nhượng tự do 2019.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm