Cứ tưởng Stephen Curry 'tampering', hoá ra anh rủ Giannis Antetokounmpo... bắn PUBG

Việt Long
thứ sáu 10-1-2020 4:15:15 +07:00 0 bình luận
Stephen Curry và Giannis Antetokounmpo vào hôm qua đã có một cuộc hội thoại kéo dài chỉ 3 giây nhưng nó đã khiến cư dân mạng phát cuồng vì nghi ngờ.

Stephen Curry có thể chưa thi đấu, nhưng anh luôn ra sân cùng đội bóng để ủng hộ tinh thần cho những đàn em tại Golden State Warriors.

Vào hôm qua, thầy trò HLV Steve Kerr đã có màn so tài với Milwaukee Bucks và tuy Warriors đã thất bại trước Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội, Stephen Curry đã có hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Cuối trận đấu khi cầu thủ đôi bên bắt tay lẫn nhau, Steph đã tiến đến Giannis và theo khẩu hình miệng, có vẻ như Curry đã nói rằng: "We can team up. Let's do it. Come on man". Câu nói này có thể tạm dịch là "Chúng ta có thể về chung một đội. Hãy làm điều đó đi nào".

Ngay lập tức đoạn video chỉ kéo dài khoảng 3 giây giữa hai siêu sao hàng đầu NBA đã lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt:

Những hành động như thế này rất có thể sẽ bị NBA "sờ gáy" vì vi phạm luật lôi kéo cầu thủ (tampering). Cư dân mạng cũng rất nhanh chóng đồn thổi rằng siêu sao của Golden State Warriors đang dụ dỗ Giannis để đến với Chase Center trong kỳ chuyển nhượng tự do năm 2021. Tuy nhiên, Stephen Curry đã rất nhanh chóng phủ nhận tất cả.

Không phải muốn lôi kéo Giannis Antetokounmpo về Warriors để cùng nhau làm bá chủ NBA, Curry thực chất đã muốn "Á Thần Hy Lạp" về đội của mình để... chơi điện tử. Cụ thể hơn là tựa game bắn súng nổi tiếng PUBG - PlayerUnknown's Battlegrounds.

Ký giả Chris Haynes của Yahoo Sports đã thuật lại đoạn chia sẻ của Stephen Curry với Giannis Antetokounmpo như sau: "Hãy chơi cùng tôi ở trò chơi này (PUBG). Chúng ta có thể về chung đội và gây khá khá sát thương đấy. Hãy làm điều đó đi nào".

Cứ tưởng Stephen Curry tampering, hoá ra anh rủ Giannis Antetokounmpo... bắn PUBG

Stephen Curry và Giannis Antetokounmpo tại All-Star Game năm 2019

Với Klay Thompson có khả năng nghỉ hết mùa giải và Stephen Curry chỉ trở lại vào khoảng tháng 3 tới đây, Golden State Warriors có thể sẽ tiếp tục quanh quẩn ở đáy BXH. Hiện nay, tập thể Dub Nation đang có thành tích 9-30, đứng cuối miền Tây.

Tuy nhiên, đây không phải là điều tồi tệ khi Warriors sẽ có cơ hội lấy một lượt pick cao tại NBA Draft 2020. Bên cạnh đó, bộ khung mạnh khoẻ của Golden State cũng trở lại bao gồm Stephen Curry, Klay Thompson, Draymond Green và D'Angelo Russell, mở rộng cơ hội cạnh tranh tốp đầu ở mùa giải 2020-21.

Dù còn rất nhiều rào cản như quỹ lương hay ước muốn của cá nhân Giannis, nhưng nếu lôi kéo thành công Antetokounmpo đến khu vực The Bay, có lẽ Golden State Warriors sẽ trở thành bá chủ thực sự.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm