Cuộc chiến vương quyền: 43 điểm của "Thần Hy Lạp" cũng không cản được Kawhi Leonard

chủ nhật 6-1-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Giannis Antetokounmpo đã có màn trình diễn kinh hoàng với 43 điểm nhưng vẫn không thể giúp Milwaukee Bucks hạ gục được Kawhi Leonard và các đồng đội.

Đây được xem là một trong những trận đấu được mong đợi nhất giữa 2 đội bóng đứng đầu miền Đông là Milwaukee Bucks và Toronto Raptors. Sau tất cả, bầy khủng long chứng minh họ vẫn là những người mạnh hơn khi chiến thắng Milwaukee Bucks với tỷ số 116-123.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn đúng như tính chất của nó. "Thần Hy Lạp" Giannis Antetokounmpo dẫn đầu hàng công của Milwaukee Bucks với màn trình diễn bá đạo 43 điểm cùng 18 rebounds. Với việc Jonas Valanciunas vẫn chưa trở lại, hàng trong của của Toronto Raptors vẫn chưa có được sự chắc chắn cần thiết. Chính vì thế mà cả Serge Ibaka, Kawhi Leonard và Pascal Siakam đều không thể ngăn cản được Giannis Antetokounmpo. Thậm chí anh còn ném 3 điểm với hiệu suất 3/5 trong trận này.

Xem ngay highlights Milwaukee Bucks và Toronto Raptors:

Tuy nhiên, Toronto Raptors đã làm tốt khi hạn chế sự giúp đỡ của đồng đội dành cho Giannis Antetokounmpo. Những cầu ghi điểm khác của Milwaukee Bucks đã không có được sự bùng nổ đủ để đánh bại một ông lớn như Toronto Raptors. Đặc biệt phải kể đến vị trí của trung phong Brook Lopez.

Người được mệnh danh là "Stephen Curry phiên bản trung phong" này chỉ ném thành công vỏn vẹn 1/4 quả 3 điểm và có đúng 5 điểm cho Milwaukee Bucks. Khi mà Brook Lopez không thể gây áp lực được trên hàng công, độ nguy hiểm của Milwaukee Bucks giảm đi rất nhiều.

Cuộc chiến vương quyền: 43 điểm của Thần Hy Lạp cũng không cản được Kawhi Leonard

Ở bên kia chiến tuyến, tuy đội bóng Canada không có biện pháp hiệu quả để ngăn chặn Giannis Antetokounmpo, thế nhưng ngược lại thì Milwaukee Bucks cũng chỉ biết bó tay chịu trói trước dàn front-court mạnh mẽ của Toronto Raptors.

Có đến 4 cầu thủ bên phía Toronto Raptors ghi trên 20 điểm trong trận này. Bộ đôi tiền đạo Pascal Siakam và Kawhi Leonard xuất sắc có cùng 30 điểm trong trận này. Trung phong Serge Ibaka ghi đến 25 điểm, 9 rebounds và 5 assists. Trong khi đó, hậu vệ Fred VanVleet cũng không kém cạnh với 21 điểm và 8 assists.

Thế trận được giữ khá đồng đều cho đến giai đoạn giữa hiệp 4. Toronto Raptors đã có chuỗi lên điểm 15-2 kết thúc bởi quả 3 điểm khi trận đấu chỉ còn 5 phút 14 giây. Với lợi thế đó, Kawhi Leonard cũng các đồng đội đã giữ vững cho đến cuối trận.

Box Score:

Cuộc chiến vương quyền: 43 điểm của Thần Hy Lạp cũng không cản được Kawhi Leonard

Cuộc chiến vương quyền: 43 điểm của Thần Hy Lạp cũng không cản được Kawhi Leonard

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm