Cuối cùng Kyrie Irving đã xin lỗi vì nói rằng Trái Đất phẳng

thứ ba 2-10-2018 15:06:47 +07:00 0 bình luận
Sau tất cả, Kyrie Irving đã chịu xin lỗi vì nói rằng Trái Đất phẳng khiến nhiều người tin tưởng vào điều đó.

Bên cạnh việc chơi bóng, siêu sao Kyrie Irving của Boston Celtics thời gian qua còn khiến cộng đồng mạng hoang mang với việc ủng hộ thuyết Trái Đất phẳng.

Mới đây, Kyrie Irving đã công khai xin lỗi vì đã nói Trái Đất phẳng. Theo đó, anh thừa nhận rằng bản thân đã không nhận thức rõ ràng về sức mạnh trong những phát ngôn của mình có thể ảnh hưởng công chúng đến như vậy.

Cuối cùng Kyrie Irving đã xin lỗi vì nói rằng Trái Đất phẳng - Ảnh 1.

Kyrie Irving đã không nhận ra lời nói của mình ảnh hưởng đến như thế nào.

"Thời điểm đó, tôi đã không nhận ra hiệu ứng của câu đùa này. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những giáo sư khoa học, đến những người đã phải gặp rắc rối chỉ vì lời nói của tôi", Kyrie Irving phát biểu tại hội nghị Forbes 30 Under 30.

Còn nhớ, vụ rắc rối này bắt đầu từ tháng 2/2017. Thời điểm đó chính là lúc NBA All-Star 2017 diễn ra tại New Orleans. Kyrie Irving đã được hỏi rằng liệu Trái Đất tròn hay phẳng. Câu trả lời của anh ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận.

Thậm chí khi đó, chủ tịch NBA Adam Silver cũng được các phóng viên hỏi ý kiến về việc này. Được biết cả Kyrie Irving và Adam Silver đều cùng từng học tại đại học Duke.

"Tôi và Kyrie Irving đúng là đều học chung một trường đại học. Tuy nhiên có vẻ như anh ấy có tham dự một vài khóa học đặc biệt khác với tôi", Adam SIlver trả lời phóng viên vào thời điểm đó.

Ít ra thì giờ đây, với lời xác nhận của Kyrie Irving, cộng đồng mạng sẽ không phải nhọc công tranh luận nữa.

Xem ngay show diễn ấn tượng của Kyrie Irving trước Charlotte Hornets tại NBA Preseason 2018/19

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm