Cựu cầu thủ LA Lakers chấn thương đáng sợ, cả cộng đồng bóng rổ cầu nguyện cho anh

thứ hai 22-10-2018 14:30:03 +07:00 0 bình luận
Tyler Ennis, cầu thủ từng thi đấu tại NBA dưới màu áo LA Lakers đã gặp phải chấn thương đáng sợ ở đấu trường Thổ Nhĩ Kỳ.

Mới đây, cộng đồng bóng rổ lại đối mặt với tin buồn khi cựu cầu thủ NBA từng thi đấu trong màu áo LA Lakers đã gặp phải chấn thương chân đáng sợ tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Cụ thể, Tyler Ennis đang chơi cho đội bóng Fenerbahce thuộc khuôn khổ giải đấu Turkish BSL. Trong trận đối đầu Buyukcekmece, ngay ở giữa hiệp 1, anh đã có pha va chạm với chân cầu thủ đối phương là Malcolm Armstead.

Xem ngay tình huống chấn thương kinh hoàng của Tyler Ennis:

Ngay lập tức, Tyler Ennis đã gục xuống sân ôm chân đầy đau đớn. Phần ống quyển chân trái của anh đã bị gập làm đôi sau pha va chạm. Chấn thương này khiến người xem liên tưởng ngay đến trường hợp của Gordon Hayward hay Paul George trước đây tại NBA.

Anh đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức trong sự hoang mang của khán giả lẫn cầu thủ hai đội. Malcolm Armstead, người đã phòng ngự Tyler Ennis trong tình huống đó vẫn chưa khỏi bàng hoàng.

Cựu cầu thủ LA Lakers chấn thương đáng sợ, cả cộng đồng bóng rổ cầu nguyện cho anh - Ảnh 1.

Joffrey Lauvergne, cầu thủ từng thi đấu tại NBA, hiện đang là đồng đội của Tyler Ennis trấn an người bạn của mình

Cựu cầu thủ LA Lakers chấn thương đáng sợ, cả cộng đồng bóng rổ cầu nguyện cho anh - Ảnh 2.

Andrew Wiggins và Tristan Thompson, đồng đội Tyler Ennis tại tuyển Canada, bày tỏ cảm xúc trước chấn thương của anh.

Theo thông tin mới nhất thì hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm hồi phục của Tyler Ennis. Đây rõ ràng là một chấn thương chân vô cùng nặng. Anh thậm chí có thể giã từ sự nghiệp bóng rổ tại đây.

Tyler Ennis được pick ở lượt thứ 18 tại NBA Draft 2014. Anh đã từng thi đấu dưới các màu áo như Phoenix Suns, Milwaukee Bucks, Houston Rockets và mới nhất là LA Lakers.

Năm nay, anh đã xuất ngoại và sang thi đấu cho giải bóng rổ Thổ Nhĩ Kỳ. Sau 3 game đấu đầu tiên thì anh đang có trung bình là 6,3 điểm. 

Những chấn thương như vậy là không ai mong muốn. Cùng cầu nguyện cho Tyler Ennis sẽ đủ quyết tậm và dũng khí để vượt qua như Paul George và Gordon Hayward đã làm được.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm