Cựu cầu thủ NBA dính vòng lao lí do trộm cắp có vũ trang

chủ nhật 17-6-2018 15:34:29 +07:00 0 bình luận
Sau Ben Gordon và Glen Davis, thêm một cựu cầu thủ NBA gặp rắc rối do liên quan tới phạm pháp.

JJ Hickson là một cái tên được rất ít người hâm mộ NBA ngày nay nhớ tới. Tuy nhiên, anh từng được Cleveland Cavaliers lựa chọn ở vị trí thứ 19 tại NBA Draft 2008 và có mùa giải tốt nhất năm 2012 với trung bình 13 điểm, 11 rebound mỗi trận.

Khi còn thi đấu tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, Hickson từng khoác áo Cavaliers, Sacramento Kings, Denver Nuggets, Portland Trail Blazers và Washington Wizards. 

Cựu cầu thủ NBA dính vòng lao lí do trộm cắp có vũ trang - Ảnh 1.

Bức ảnh chụp Hickson tại mùa tân binh năm 2008.

Từ sau năm 2016, Hickson không còn chơi bóng tại NBA và gây bất ngờ với tin tức bị cảnh sát bắt vào rạng sáng hôm nay theo giờ Việt Nam.

Hickson đã bị cảnh sát Atlanta bắt giữ, buộc tội trộm cướp có vũ trang và đột nhập nhà riêng trái phép. Đại úy John Kennedy thuộc Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Coweta cho hay:

"Nạn nhân bị đánh đập và bị Hickson lấy đi một số vật dụng cá nhân ngay tại nơi cư trú. Vào thời điểm đó, nhờ sự giúp đỡ của một nhân chứng can đảm, chúng tôi đã có thể xác định được tung tích của nghi can. 

Chúng tôi đã quan sát thấy một chiếc xe đang di chuyển khả nghi và mau chóng bắt giữ  đối tượng. Đáng nói, đối tượng có mang trong mình dụng cụ sát thương khi thực hiện quá trình."

Cựu cầu thủ NBA dính vòng lao lí do trộm cắp có vũ trang - Ảnh 2.

Hành động bốc đồng sẽ khiến Hickson phải trả giá đắt.

Hickson sau khi rời khỏi NBA đã và đang chơi cho một vài đội bóng rổ tại Trung Quốc. Không hiểu vì lí do nào đã khiến anh kiệt quệ về mặt kinh tế và buộc phải thực hiện hành vi phạm pháp trên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm