Cựu NBA All-Star Gilbert Arenas quyết tâm khiến kẻ vu oan phải trả giá!

chủ nhật 23-9-2018 12:29:36 +07:00 0 bình luận
Dù đã kết thúc sự nghiệp chơi bóng nhưng Gilbert Arenas vẫn xuất hiện liên tục trên truyền thông với các câu chuyện đời tư.

Dù đã kết thúc sự nghiệp chơi bóng nhưng Gilbert Arenas vẫn xuất hiện liên tục trên truyền thông với các câu chuyện đời tư.

Thời gian qua, cựu NBA All-Star Gilbert Arenas đã phải đau đầu giải quyết vụ lùm xùm với một người phụ nữ đã có gia đình. Janelle Reeves, người tuyên bố có hẹn hò với Arenas ở tầm giữa năm 2018, gần đây đưa ra lời buộc tội về cách hành xử thô bạo của Arenas với cô.

Reeves tuyên bố Arenas đã quấy rối, dày vò tinh thần cô bằng nhiều thủ đoạn, bao gồm việc đe dọa sẽ gửi các video nhạy cảm cho con trai của cô.

Cựu NBA All-Star Gilbert Arenas quyết tâm khiến kẻ vu oan phải trả giá! - Ảnh 1.

Arenas hết sức phẫn nộ với lời cáo buộc của Reeves.

Tòa án Washington đã cho triệu tập cả Reeves và Arenas để tiến hành phân xử. Tuy nhiên, lời cáo buộc của Reeves đã bị bác bỏ do cô không xuất hiện trước toà. Tới hiện tại, Arenas đã quyết định đệ đơn kiện ngược lại người cáo buộc với tội danh vu khống.

"Reeves đã sai lầm khi nghĩ rằng cô ta có thể đe dọa được tôi chỉ bằng những chứng cứ ngụy tạo do cô ta tự biên tự diễn. 

Tôi đã bị làm nhục, gây ảnh hưởng tới thanh danh, bị hủy mất một buổi lên hình tại Yahoo Sports và gồm nhiều thiệt hại khác về mặt kinh tế. Tôi sẽ không bỏ qua chuyện này."

Arenas hiện đang gợi ý con số 10 triệu USD mà Reeves sẽ phải bồi thường do lỗi lầm của cô. Cựu sao NBA sẽ quyết tâm thực hiện điều này bằng được.

Danh tiếng của Arenas không nhỏ để giúp anh có lợi thế trong vụ kiện. Arenas từng là một trong những hậu vệ tài năng của NBA giai đoạn 2003-2009, với 3 lần gia nhập All-Star và giành danh hiệu MIP (Cầu thủ tiến bộ nhất).

Nhìn lại 60 điểm kinh điển của Gilbert Arenas khiến Kobe Bryant "ôm hận" tại NBA 2006


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm