Đã có 2 siêu sao NBA xác nhận sẽ góp mặt cho tuyển Mỹ đấu FIBA World Cup 2019

Huy Hồ
chủ nhật 2-6-2019 4:57:17 +07:00 0 bình luận
Mới đây, hai siêu sao tiếng tăm tại NBA đã xác nhận sẽ tham dự vào đội tuyển bóng rổ Mỹ để tranh tài tại FIBA World Cup 2019 sắp tới.

Trong khi NBA Playoffs đang diễn ra vô cùng khốc liệt, HLV Gregg Popovich cũng đang gấp rút tuyển quân để đưa ra đội hình mạnh nhất chuẩn bị tham gia tranh tài tại FIBA World Cup 2019 diễn ra vào tháng 9 sắp tới. 

Mới đây, 2 cái tên hứa hẹn sẽ khuấy động thương trường NBA vào mùa hè này là Anthony Davis và Kemba Walker đã xác nhận sẽ tham gia đội tuyển Mỹ trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại đấu trường quốc tế FIBA World Cup.

Đã có 2 siêu sao NBA xác nhận sẽ góp mặt cho tuyển Mỹ đấu FIBA World Cup 2019

Hiện tại, với việc NBA Finals đang là trọng tâm, vẫn chưa có quá nhiều thông tin lộ ra về đội hình tuyển Mỹ. Được biết, LeBron James đã chính thức từ chối tham dự tuyện quốc gia lần này. Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng đại diện tuyển Mỹ đã có cuộc gặp mặt với siêu sao của đại học Duke, Zion Williamson để chiêu mộ anh vào danh sách tuyển quốc gia chinh chiến ở FIBA World Cup 2019.

Với việc FIBA World Cup 2019 tổ chức tại Trung Quốc, một thị trường lớn về bóng rổ, nhiều khả năng các ngôi sao lớn ở NBA sẽ không bỏ lỡ. Bên cạnh đó, các thương hiệu giày bóng rổ đình đám như Nike, Adidas, Reebok, Under Armor, Puma hay Anta đều sẽ tìm cách đưa đại diện của mình đến sự kiện này để quảng bá thương hiệu.

Đặc biệt, kỳ FIBA World Cup này cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả xếp hạng để tham dự Olympic Tokyo vào năm 2020. Tuyển bóng rổ Mỹ dự kiến sẽ có buổi tuyển quân tại Las Vegas vào ngày 5/8 cũng như trận đấu giao hữu nội bộ vào ngày 9/8. Vào ngày 16/8, tuyển Mỹ sẽ có trận giao hữu với tuyển Tây Ban Nha. Cùng chờ xem liệu ai sẽ là những cái tên được chọn cho tuyển Mỹ lần này.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm