Dallas Mavericks thở phào với chấn thương của Kristaps Porzingis

Minh Hiếu
thứ bảy 28-12-2019 1:00:52 +07:00 0 bình luận
Dallas Mavericks sẽ không phải đối mặt với việc thiếu vắng ngôi sao Kristaps Porzingis trong khoảng thời gian trước mắt.

Dallas Mavericks đã phải đưa Kristaps Porzingis đi kiểm tra y tế khi cầu thủ người Latvia cảm thấy đau ở chân trái sau trận đấu với San Antonio Spurs sáng 27/12. May mắn cho đội bóng bang Texas là kết quả chụp X-Quang cho thấy ngôi sao trị giá 153 triệu đôla Mỹ sẽ không phải nghỉ thi đấu.

Theo nhà báo Tim McMahon của tờ ESPN, kết quả chụp X-Quang chân trái của Kristaps Porzingis không cho thấy dấu hiệu chấn thương. Chắc chắn đã có những vết đau, nhưng chúng không ảnh hưởng tời khả năng ra sân của cựu cầu thủ New York Knicks.

Trong trận thắng vừa qua trước San Antonio Spurs, cầu thủ cao 2m21 này ghi 13 điểm với 3 lần đưa bóng vào rổ từ cự ly xa. Bên cạnh đó, trung phong người Latvia còn đóng góp 8 rebound và 3 đường kiến tạo.

Dallas Mavericks thở phào với chấn thương của Kristaps Porzingis
Kristaps Porzingis chỉ bị đau nhẹ, hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu

Đây là mùa giải đầu tiên mà Kristaps Porzingis trở lại sau khi bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối hồi tháng Hai năm 2018. Cho tới hiện tại, "Kỳ lân 1 sừng" vẫn sung sức nhưng nhiều người hâm mộ e ngại về tình trạng sức khỏe của cầu thủ đắt giá này.

Sau khi chuyển tới Dallas Mavericks từ New York Knicks, Kristaps Porzingis sánh bước cùng Luka Doncic để tạo ra một trong những bộ đôi đáng sợ nhất NBA. Porzingis ghi trung bình 17,6 điểm, 9,6 rebound và 1,4 kiến tạo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm