Đang quay phim về Michael Jordan, Dennis Rodman thản nhiên ca tụng ... Kim Jong Un

Minh Hiếu
thứ hai 27-4-2020 9:29:09 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại Dennis Rodman khiến đạo diễn phim The Last Dance "mắc mệt" vì những hành động oái oăm, trong đó có cả việc ca ngợi Lãnh đạo Tối cao CHDCND Triều Tiên Kim Jong Un.

Tập 3 và tập 4 của bộ phim tài liệu The Last Dance có nhiều tình tiết xoay quanh Dennis Rodman và những năm tháng đầy vinh quang tại Chicago Bulls. Tuy nhiên, ít ai biết rằng đội ngũ làm phim đã phải vất vả đến nhường nào để có thể ghi hình cựu cầu thủ sinh năm 1961.

Hơn ai hết, đạo diễn Jason Hehir là người hiểu rõ nhất những khó khăn này: "Phỏng vấn Dennis Rodman không khác gì làm việc với một chú mèo hoang vậy. Anh ta nhìn đi nhìn lại đủ mọi hướng. Dù có nói gì đi chăng nữa thì Rodman cũng chăm chăm nói về Kim Jong Un và chuyện anh ấy chuẩn bị đi vào lịch sử. Tôi phải liên tục nói: Không, chúng ta đang nói về Pistons, không Triều Tiên gì cả nhé".

Ngay từ đầu, việc mời được cầu thủ 5 lần Vô địch NBA cũng đã là một chuyện không hề dễ dàng với nhà làm phim. Đạo diễn Hehir đã phải tốn đến vài tháng trời mới nhận được cái gật đầu tới từ Rodman, nhưng đó mới chỉ là những nỗi khổ đầu tiên.

Đang quay phim về Michael Jordan, Dennis Rodman thản nhiên ca tụng ... Kim Jong Un
Cá tính điên rồ của Dennis Rodman khiến đoàn làm phim đau đầu

"Rodman trễ hẹn những hai tiếng đồng hồ. Anh ta ra khỏi xe, đi tới mà tôi cảm tưởng như một con ma vậy. Anh ta đi thẳng mà không thèm để ý tôi. Tôi thầm nghĩ: Lại trò gì nữa đây? Rồi anh ấy nói: Phim 10 tiếng hả, tôi cho các ông 10 phút. Giữa lúc ghi hình, tự dưng Rodman bảo: Cho tôi một cái bánh mì cá ngừ của Subway cùng cốc trà hoa cúc nghen".

Khỏi phải nói êkip làm phim đã phải vất vả đến chừng nào để đáp ứng những nhu cầu của ngôi sao sinh năm 1961. Dẫu vậy, may mắn là họ có thể giữ chân cựu cầu thủ Chicago Bulls trước ống kính 3 tiếng đồng hồ và có được những câu trả lời đắt giá để bổ sung cho bộ phim.

Dennis Rodman từng có 2 lần Vô địch NBA trong màu áo của Detroit Pistons vào các năm 1989-1990. Sau khi rời Bad Boy Pistons, ông cập bến một vài đội bóng trước khi tới Chicago năm 1995. Trong 3 năm làm đồng đội của Michael Jordan, Rodman có 3 chiếc nhẫn Vô địch.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm