Đáng tiếc cho CĐV Golden State Warriors: Stephen Curry sẽ không tái xuất vào ngày mai

Việt Long
chủ nhật 1-3-2020 2:05:29 +07:00 0 bình luận
Dù rất nóng lòng để quay lại sân bóng, nhưng Stephen Curry sẽ tiếp tục để CĐV Golden State Warriors đợi thêm một thời gian.

Ngồi ngoài từ cuối tháng 10 năm 2019 vì chấn thương cổ tay, Stephen Curry đã luôn hạ quyết tâm sẽ tái xuất ngay trong mùa giải này để cùng những người anh em Golden State Warriors vượt qua thời điểm khó khăn.

Đến đầu tuần này, người hâm mộ Dub Nation đã được nghe tin vui khi bản thân Curry đặt mục tiêu sẽ trở lại trong trận đấu Golden State gặp Washington Wizards vào sáng mai (thứ Hai, ngày 2/3). Ai cũng hào hứng vì "Chef" sắp thi đấu trận đầu tiên sau hơn 4 tháng.

Nhưng rồi, cập nhật không mấy tích cực đã vừa được chia sẻ bởi Golden State Warriors.

Đáng tiếc cho CĐV Golden State Warriors: Stephen Curry sẽ không tái xuất vào ngày mai

Stephen Curry vẫn chưa thể quay lại thi đấu

Vào hôm qua, Stephen Curry đã có buổi họp với HLV Steve Kerr, giám đốc điều hành Bob Myers và ban huấn luyện để xác định lại kế hoạch tái xuất của Curry.

Theo thông tin từ ESPN, tất cả đều đặt mục tiêu cho Stephen tái xuất vào ngày mai trong trận gặp Wizards. Tuy nhiên đến rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, ban truyền thông Golden State đã bất ngờ tuyên bố rằng Curry sẽ chưa thể trở lại với hy vọng tái xuất vào một ngày nào đó trong tháng Ba này.

HLV Steve Kerr cũng chia sẻ thêm với truyền thông rằng Stephen Curry đã bị đốc thúc để ra sân sớm hơn và sau khi có quyết định bị dời ngày trở lại, bản thân Curry cũng không cảm thấy hài lòng.

"Rõ ràng cậu ấy không vui, nhưng Curry là người rất cảm thông và dễ chia sẻ. Cậu ấy đã chống đối đôi chút, nhưng cũng hiểu rõ rằng vì sao chúng tôi muốn chọn hướng đi cầu toàn trong trường hợp này. Cuối cùng, Curry đã đồng ý", vị thuyền trưởng của Golden State Warriors trả lời phóng viên.

Đáng tiếc cho CĐV Golden State Warriors: Stephen Curry sẽ không tái xuất vào ngày mai

Vì thời than tập luyện quá ít, Stephen Curry sẽ phải xuống cả G-League để tập thêm

"Stephen Curry thậm chí mới chỉ đấu tập được 2 buổi cùng các đồng đội. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần thêm thời gian. Chúng tôi cũng sẽ theo dõi sát sao và cậu ấy sẽ được ra sân khi cậu ấy sẵn sàng. Tôi biết Curry rất nóng lòng trở lại, nhưng cậu ấy cần tập luyện thêm", ông Kerr giải thích.

Mùa giải này, Golden State Warriors đã chính thức nằm vị trí trong nhóm chót bảng. Vì vậy dù có Curry hay không, đội bóng "cầu cổng vàng" cũng không thể cải thiện quá nhiều về mặt thành tích.

Giờ đây, việc Stephen Curry quay lại chỉ mang một mục đích chính, đó là cho hậu vệ All-Star làm quen với nhịp độ thi đấu để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải năm sau, thời điểm Warriors sẽ có đầy đủ đội hình và quyết tâm cạnh tranh ngôi vô địch.

Thật khó để trách Golden State về quyết định này và người hâm mộ Warriors sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để thấy Stephen Curry ra sân trở lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm