D'Angelo Russell dính chấn thương khi đang "bay cao" cùng Warriors

Hải Mạc
chủ nhật 29-12-2019 3:28:00 +07:00 0 bình luận
Đang trên đà thăng hoa cùng Golden State Warriors, D'Angelo Russell đã dính chấn thương sau khi va chạm với Luka Doncic bên phía Dallas Mavericks.

D'Angelo Russell đã bị dính chấn thương sau khi va chạm với Luka Doncic trong hiệp thi đấu thứ 3 vào sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), khi cầu thủ sinh năm 1996 đang cố gắng "tranh giành" bóng với các cầu thủ đội bạn

Theo đó, D'Angelo Russell đã va chạm đầu của mình vào Luka Doncic, anh đã không thể gượng dậy và phải nằm yên bất động khá lâu trên sàn. Những tưởng D'Angelo Russell đã phải rời khỏi sân trên cáng cứu thương sau khi đội ngũ y tế đã sẵn sàng, nhưng cựu cầu thủ LA Lakers đã có thể tự mình gượng dậy và quay trở lại sân thi đấu.

Chấn thương của D'Angelo Russell

Trước đó, D'Angelo Russell đã có cho mình hiệu suất "on fire" trong trận đấu với Dallas Mavericks. Dù phải đối đầu với đội bóng với thành tích cao trên BXH NBA, Dlo đã có cho mình 32 điểm, 6 assists và 4 rebounds, cũng như tỉ lệ 8/12 3PT  trong 26 phút có mặt trên sân. 

D'Angelo Russell là cầu thủ thứ 3 trong lịch sử đội bóng có được cho mình 8 trái 3 điểm trong thời gian thi đấu đầu tiên của trận. đứng trước anh là Stephen Curry và Klay Thompson.

Có thể nhận thấy, D'Angelo Russell đã và đang là "ngôi sao sáng" tại Golden State Warriors trong thời điểm hiện tại và việc mất anh sẽ là một tổn thất không hề nhỏ cho đoàn quân HLV Steve Kerr.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm