D'Angelo Russell quá đơn độc để vượt qua nanh vuốt của Kawhi Leonard và đồng bọn

thứ bảy 12-1-2019 5:47:00 +07:00 0 bình luận
"Ngựa ô" Brooklyn Nets tiếp tục chấp nhận thất bại dưới tay Kawhi Leonard và đồng đội tại Toronto Raptors.

Được đánh giá là "ngựa ô" năm nay, Brooklyn Nets đã thoát khỏi bóng dáng của đội đứng cuối bảng và hiện đang có mặt trong Top 8 miền Đông. Tuy nhiên, Toronto Raptors vẫn là một tập thể quá mạnh để Brooklyn Nets có thể chống lại. Kawhi Leonard và các đồng đội đã giành chiến thắng trên sân nhà với tỷ số chung cuộc 122-105.

Trước trận đấu này, Brooklyn Nets đang có phong độ cực ổn với 13 chiến thắng sau 17 trận, bắt đầu từ trận thắng chính Toronto Raptors trong hiệp phụ ngày 8/12 (giờ Việt Nam). Họ chỉ cần thêm một trận thắng nữa để cân bằng thành tích 14 lần bất bại sau 18 trận ở mùa giải 2013-14. Thế nhưng Kawhi Leonard lạnh lùng từ chối.

Xem ngay highlights Toronto Raptors vs Brooklyn Nets:

Brooklyn Nets là những người nhập cuộc tốt hơn. Hậu vệ trẻ D'Angelo Russell đã tỏa sáng với 15 điểm chỉ trong hiệp 1. Brooklyn Nets khép lại hiệp đấu đầu tiên với chuỗi lên điểm 14-3 đầy khí thế, giữ được thế trận dẫn trước đối phương 7 điểm. Thế nhưng Toronto Raptors nhanh chóng chứng minh thực lực khi lật ngược tình thế ở hiệp 2, chỉ cho phép Brooklyn Nets ghi vỏn vẹn 18 điểm ở hiệp đấu này.

Hai hiệp đấu sau hoàn toàn là thế trận 1 chiều cho Toronto Raptors. Đã có lúc họ dẫn trước đến 22 điểm. Kawhi Leonard không mất quá nhiều công sức để đem về pha double-doublde với 20 điểm, 11 rebounds và 4 assists. Bên cạnh đó, Pascal Siakam cũng góp sức không nhỏ với 16 điểm và 6 rebounds.

DAngelo Russell quá đơn độc để vượt qua nanh vuốt của Kawhi Leonard và đồng bọn

Trong khi đó, D'Angelo Russell lại quá đơn độc ở Brooklyn Nets. Anh ghi được 24 điểm, 9 assists trong trận này. Tuy nhiên ngoài anh ra, chỉ có duy nhất Shapazz Napiers ở hàng dự bị là ghi được trên 10 điểm. Bộ khung phòng ngự của Toronto Raptors đã bóp nghẹt gần như tất cả đường tấn công của Brooklyn Nets.

"Tôi hiếm khi nào nói thế này về đội bóng nhưng thực sự hôm nay tôi rất không hài lòng với nỗ lực của các cầu thủ. Dù muốn hạ một đội bóng đẳng cấp trên sân nhà của họ thế nhưng sự cố gắng và cách xử lý của mọi người trong trận lại không ổn chút nào. Chúng tôi đã bị áp đảo về mọi mặt", HLV Kenny Atkinson của Brooklyn Nets chia sẻ sau trận đấu.

Chiến thắng này giúp Toronto Raptors vững vàng hơn ở ngôi vị đầu miền Đông. Trong khi đó, lẽ ra Brooklyn Nets đã có thể leo lên được vị trí thứ 6 ở miền Đông hiện đang của Miami Heat nếu giành chiến thắng trận này.

Box Score:

DAngelo Russell quá đơn độc để vượt qua nanh vuốt của Kawhi Leonard và đồng bọn

DAngelo Russell quá đơn độc để vượt qua nanh vuốt của Kawhi Leonard và đồng bọn

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm