Danilo Gallinari và Tobias Harris toả sáng, Clippers đổ thêm dầu vào lửa khủng hoảng của Minnesota Timberwolves

thứ năm 4-10-2018 13:04:12 +07:00 0 bình luận
Mọi thứ đang trở nên khó khăn cho Minnesota Timberwolves khi họ vừa phải đối đầu với vấn đề Jimmy Butler, vừa phải chịu một trận thua muối mặt trước LA Clippers.

Los Angeles Clippers đã tạo được sự tin tưởng rất lớn trong lòng người hâm mộ dù đây mới chỉ là giai đoạn preseason.

Trước khán giả nhà tại sân Staples Center, bộ đôi tiền đạo Tobias Harris và Danilo Gallinari đã ghi tổng cộng 45 điểm trong khoảng 21 phút thi đấu để đưa Clippers đến chiến thắng đậm đà 128-101 trước Minnesota Timberwolves. 

Trận thắng này của thầy trò HLV Doc Rivers đến còn dễ dàng hơn so với trận đấu họ gặp đại diện đến từ giải nhà nghề Úc NBL là Sydney Kings hồi thứ Hai. 

Danilo Gallinari và Tobias Harris toả sáng, Clippers đổ thêm dầu vào lửa khủng hoảng của Minnesota Timberwolves - Ảnh 1.

Derrick Rose và các đồng đội đã có một trận đấu kém thuyết phục.

Trước trận đấu, ông Doc Rivers đã tuyên bố rằng 3 cầu thủ trụ cột là Lou Williams, Avery Bradley cùng với Luc Mbah a Moute không thi đấu để đội bóng có thể thử nghiệm đội hình trẻ. 

Đúng là những cầu thủ trẻ của Clippers đã được ra sân, nhưng sự xuất sắc ban đầu của bộ đôi cầu thủ kỳ cựu là Gallinari và Harris đã giúp đội bóng chủ sân Staples Center vượt lên dẫn trước từ sớm, phần nào đó khiến áp lực lên những cầu thủ trẻ giảm đi khá nhiều.

Danilo Gallinari ghi 22 điểm cùng 6 rebounds và 4 assists trong 21 phút. Bên cạnh cầu thủ người Ý từng đến Việt Nam để dự chuỗi sự kiện Jr.NBA này là Tobias Harris với 23 điểm cùng 6 rebounds trong 23 phút thi đấu.

Tân binh Shai Gilgeous-Alexander hôm nay được giao trọng trách ra sân trong đội hình xuất phát và chàng trai có cái tên cực dài này ghi được 12 điểm cùng 5 assists.

Xem ngay màn trình diễn của chàng người Ý cao kều Danilo Gallinari, người từng đến Việt Nam mùa hè vừa qua:

Ở bên kia chiến tuyến, Minnesota Timberwolves cho thấy sự rệu rã dù vừa trải qua những ngày nghỉ ngơi tại Los Angeles. 

Đội hình chính thức của HLV Tom Thibodeau thi đấu có phần kém ấn tượng, trong khi các cầu thủ dự bị cũng chơi rời rạc. 

Phần nhiều những pha ghi điểm là nỗ lực cá nhân của một hoặc hai cầu thủ phối hợp với nhau.

Với sự lùm xùm xung quanh Jimmy Butler tồn tại nhiều ngày qua, có lẽ sự tập trung về chuyên môn đang ít được để ý tới hơn trong trận đấu này của Timberwolves.

Xem ngay trận NBA Preseason 2018/19: Los Angeles Clippers - Minnesota Timberwolves

Trong lượt trận preseason tiếp theo, Karl-Anthony Towns cùng các đồng đội sẽ cố gắng tìm lại cảm giác chiến thắng trước Oklahoma City Thunder, còn Los Angeles Clippers sẽ thử sức mình trước LeBron James và đội bóng cùng thành phố là Los Angeles Lakers.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm