Dạo quanh NBA ngày 13/12: LeBron James làm phim về Muhammad Ali

thứ ba 13-12-2016 11:50:02 +07:00 0 bình luận
LeBron James làm phim về Muhammad Ali là điểm nhấn của Dạo quanh NBA ngày 13/12.

LeBron James làm phim về Muhammad Ali là điểm nhấn của Dạo quanh NBA ngày 13/12.

LeBron James làm phim về Muhammad Ali

Kênh truyền hình HBO thông báo ngôi sao bóng rổ LeBron James sẽ đảm nhiệm vai trò điều hành sản xuất của bộ phim tài liệu về Muhammad Ali, tay đấm huyền thoại đã qua đời ở tuổi 74 hồi tháng 6.

Phát biểu về dự án, James cho biết: “Ali là VĐV có tính biểu tượng của thể thao và hành trình của ông ấy sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tất cả VĐV cũng như mọi người nỗ lực trong cuộc sống, bao gồm cả tôi”.

LeBron James làm phim về Muhammad Ali
LeBron James làm phim về Muhammad Ali

Ali là thần tượng từ lâu của James. Tháng 11 vừa qua, cầu thủ đang thi đấu cho Cleveland Cavaliers đã ủng hộ 2,5 triệu USD cho buổi triển lãm vinh danh cuộc đời Ali tại bảo tàng của Viện Smithsonian ở Washington.

Ngoài những thước phim tư liệu, HBO cho biết bộ phim sẽ sử dụng các cảnh quay điện ảnh để kể câu chuyện của Ali. Đạo diễn và nhà sản xuất là Antoine Fuqua – người từng khá thành công với các bộ phim về boxing như Southpaw hay Training Day.

HLV Luke Walton lần đầu bị đuổi ở Los Angeles Lakers

Ngay trong hiệp 1 cuộc đối đầu với Sacramento Kings sáng nay, HLV trưởng Los Angeles Lakers Luke Walton đã bị đuổi khỏi sân vì lỗi phản ứng quyết định của trọng tài.

Đó là tình huống Walton lao vào sân và tỏ ra rất tức giận khi cho rằng trọng tài bỏ qua lỗi kéo người của DeMarcus Cousins bên phía Kings với Julius Randle.

Jordan Clarkson can ngăn HLV Luke Walton
Jordan Clarkson can ngăn HLV Luke Walton

Đây là lần đầu tiên khi dẫn dắt Lakers, Walton bị truất quyền chỉ đạo. Thiếu vắng HLV trưởng, Lakers sau đó chơi không tốt và thi đấu thiếu bình tĩnh. Họ mắc 5 lỗi kỹ thuật, trong đó HLV thay thế Brian Shaw bị phạt 1 lỗi.

Kết thúc trận đấu, Lakers để thua Kings 92-116 và kéo dài chuỗi trận thất bại liên tiếp lên con số 7.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm