Dạo quanh NBA ngày 26/01: Westbrook bật Bird khỏi Top 5 lịch sử

thứ năm 26-1-2017 19:06:27 +07:00 0 bình luận
Pachulia của Warriors bị phạt do đánh người và Cavaliers từ chối đổi Love lấy Carmelo Anthony của Knicks là các tin chính khác của Dạo quanh NBA ngày 26/01.

Pachulia của Warriors bị phạt do đánh người và Cavaliers từ chối đổi Love lấy Carmelo Anthony của Knicks là các tin chính khác của Dạo quanh NBA ngày 26/01.

Westbrook hất Larry Bird khỏi Top 5 cầu thủ ghi triple-double nhiều nhất lịch sử NBA

Niềm vui như nhân đôi cho Oklahoma City Thunder trong chiến thắng 114-105 tại New Orleans Pelicans khi Russell Westbrook chính thức đứng trong Top 5 cầu thủ ghi triple-double nhiều nhất lịch sử NBA với triple-double thứ 60 để đẩy Larry Bird ra khỏi danh sách huyền thoại này.

Thành tích ghi 27 điểm, 10 assist và 12 rebound còn đánh dấu triple-double thứ 23 của Russell Westbrook ở giải bóng rổ NBA mùa này.

Ngược với niềm vui của “Sấm”, New Orleans Pelicans chẳng những thua mà còn chứng kiến tay ghi điểm chủ lực Anthony Davis tái phát chấn thương ở bắp đùi phải.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa  Oklahoma City Thunder - New Orleans Pelicans

 

Hậu quả là lúc hiệp 2 còn 2 phút 11 giây, “Bồ nông đầu đàn” buộc phải tập tễnh rời sân và ngồi ngoài cho đến hết trận. Trước đó anh từng bỏ lỡ trận đấu với Cleveland sáng thứ Ba ngày 24/01 do bắp đùi phải bị thâm tím sau pha va chạm ở trận thua Brooklyn sáng thứ Bảy (21/01).

Bình quân ghi 28,6 điểm và 12 rebounds, Anthony Davis đã ghi được 8 điểm và 5 rebounds trước lúc rời sân. Nguy cơ anh vắng mặt ở trận tới sẽ gây nhiều khó khăn cho New Orleans khi tiếp San Antonio Spurs sáng thứ Bảy ngày 28/01.

Zaza Pachulia của Warriors bị phạt 15.000 USD

Zaza Pachulia – trung phong của Golden State Warriors vừa bị phạt 15.000 USD do đánh vào mặt tiền phong Luke Babbitt của Miami Heat. Đây là thông báo từ Kiki VanDeWeghe, PCT điều hành giải bóng rổ NBA.

Zaza Pachulia có lối chơi nhiệt quá mức cần thiết.
Zaza Pachulia có lối chơi nhiệt quá mức cần thiết.

Sự cố xảy ra lúc hiệp 4 còn 6 phút 51 giây khi Golden State Warriors thua 102-105 ngày 23/01 tại AmericanAirlines Arena của Heat.

Cleveland Cavaliers bác bỏ khả năng đổi Kevin Love lấy Carmelo Anthony của New York Knicks

Tiết lộ của ESPN cho biết New York Knicks tích cực mời chào Cleveland Cavaliers đổi Kevin Love lấy Carmelo Anthony, nhưng đội mạnh nhất NBA mùa qua đã từ chối.

Trong vài tuần qua, tương lai của Carmelo Anthony tỏ ra bấp bênh do New York Knicks có thành tích chỉ 20 thắng – 26 thua và thua tới 13 trong 17 trận qua khi mối quan hệ giữa cầu thủ này với chủ tịch Phil Jackson ngày càng căng thẳng.

Vấn đề là Carmelo Anthony vẫn còn hợp đồng 2 năm trị giá hơn 52 triệu USD kèm điều khoản New York Knicks không được phép bán anh tới đội bóng mà anh không ưa.

Đấy là lý do tại sao New York Knicks phải gạ gẫm Cleveland Cavaliers vì hôm thứ Năm vừa qua, Carmelo Anthony hé lộ khả năng muốn chơi cạnh LeBron James khi được hỏi về tuyên bố của siêu sao Cleveland Cavaliers về việc đội nhà cần bổ sung một cầu thủ dẫn dắt lối chơi.

Cleveland Cavaliers không hứng thú với Carmelo Anthony của New York Knicks
Cleveland Cavaliers không muốn có Carmelo Anthony của New York Knicks bằng mọi giá

“Mọi người hỏi tôi có cho rằng LeBron muốn tôi chơi cùng anh ấy hay không?”, Carmelo Anthony tâm sự: “Vâng, tôi tin là anh ấy muốn tôi chơi cạnh anh ấy. Tôi không cho rằng anh ấy sẽ không thích điều đó. Nhưng tôi chẳng rõ phát ngôn của anh ấy có nhằm vào tôi hay không. Tôi không cho rằng mình là cầu thủ dẫn dắt lối chơi duy nhất ở NBA”.

Cũng theo ESPN, sở dĩ Cleveland Cavaliers không muốn chia tay Kevin Love do cống hiến của anh dẫn tới ngôi vô địch NBA mùa trước.

Đồng thời ở mùa này, Kevin Love đang có chỉ số bình quân khá tốt với 20 điểm, 11 rebounds cùng hiệu suất ném 3 điểm đạt 37%, chưa kể còn trẻ hơn Carmelo Anthony 5 tuổi và hợp đồng còn đến mùa 2019-2020.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm