Đáp lại tình yêu của người hâm mộ, Derrick Rose đến tận nhà để tặng giày cho một fan Trung Quốc may mắn

thứ ba 7-8-2018 17:45:25 +07:00 0 bình luận
Derrick Rose đang có những ngày tháng hạnh phúc tại Trung Quốc, nơi mà anh vừa cho một người hâm mộ may mắn cơ hội nghìn năm có một, đó là được gặp trực tiếp thần tượng của mình tại nhà.

Derrick Rose, hậu vệ tài hoa nhưng lận đận đang có những ngày tháng vui vẻ tại Trung Quốc, nơi mà anh cùng với Adidas thực hiện chuyến quảng bá mẫu giày mới nhất của anh, Adidas D Rose 9.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Đã bước qua tuổi 29 và trải qua quá nhiều nốt trầm trong sự nghiệp, nhưng Derrick Rose vẫn được rất nhiều người hâm mộ trung thành tại Trung Quốc. Các fan cứng của "anh Hồng" thậm chí đã làm một video để tri ân và khiến cho cựu siêu sao của Chicago Bulls không cầm được nước mắt.

Như một trong trong số nhiều nghĩa cử để đáp lại tấm lòng của người hâm mộ tại đất nước đông dân nhất thế giới này, Derrick Rose đã quyết định làm một điều đặc biệt.

Với một đôi giày Adidas D Rose 9 mới tinh kẹp bên hông, đích thân Derrick Rose đã chọn một người hâm mộ may mắn và đến tận nhà để tặng giày cho chàng trai trẻ này.

Khi vừa nhận ra Derrick Rose đang đứng ngay trước cửa nhà mình, bạn trẻ Trung Quốc này đã không thể kìm nén được cảm xúc của mình, la hét tung trời trước khi ôm chầm lấy Derrick Rose và bật khóc.

Xem ngay phản ứng của cổ động viên may mắn được Derrick Rose đến tận nhà:

Derrick Rose.

Dù phải trải qua rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp thi đấu, nhưng cuối cùng Derrick Rose có vẻ như đang dần tìm lại được bản thân ở Minnesota Timberwolves, đội bóng mà anh đã thi đấu ở nửa sau của mùa giải trước.

Tuy vậy ở Trung Quốc, tình yêu của người hâm mộ dành cho Rose là không hề thay đổi. Theo Sport Illustrated, Derrick Rose cách đây hai năm từng có doanh số bán áo đứng thứ nhì ở Trung Quốc, chỉ sau Kobe Bryant.

Đáp lại tình yêu của người hâm mộ, Derrick Rose đến tận nhà để tặng giày cho một fan Trung Quốc may mắn - Ảnh 5.

Fan hâm mộ may mắn được Derrick Rose đến tận nhà để tặng giày.

Màn trình diễn ấn tượng của Derrick Rose ở nửa sau mùa giải với Minnesota Timberwolves và đặc biệt là trong vòng Playoffs đã giúp anh có được một bản hợp đồng mới với đội bóng này. 

Trong mùa giải tới, Derrick Rose sẽ được nhận 2,4 triệu đô từ Timberwolves, nhưng đó không là gì so với hơn 14,5 triệu đôla mà anh sẽ được nhận từ Adidas thông qua việc quảng bá sản phẩm.

Nhìn lại mùa giải 2017-18 của Derrick Rose:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm