Đầu quân Lakers, LeBron James có thể phải từ bỏ sở thích đạp xe đi đấu của mình

thứ ba 10-7-2018 18:39:32 +07:00 0 bình luận
Nếu là fan LeBron James, chắc chắn sẽ không ai lạ gì với thói quen đi xe đạp đến nhà thi đấu của ngôi sao này.

Năm 2012, LeBron James đã khiến cộng đồng mạng phát sốt khi chạy xe đạp từ nhà đến sân vận động tại Miami để tham gia trận đấu. Kể từ đó, người hâm mộ biết thêm được một sở thích khá lành mạnh của Nhà Vua.

Tuy nhiên, nếu như muốn tiếp tục đạp xe đến sân Staples Center ở Los Angeles, có thể LeBron James sẽ gặp phải khá nhiều trở ngại.

Đầu quân Lakers, LeBron James có thể phải từ bỏ sở thích đạp xe đi đấu của mình - Ảnh 1.

LeBron James từng chia sẻ anh rất thích đạp xe đến sân thi đấu.

Theo New York Daily News, hệ thống giao thông tại Los Angeles thật ra không hỗ trợ quá nhiều cho người đi xe đạp. Dù đi theo đường nào, LeBron James cũng sẽ phải đi qua những khu vực đông đúc, giao thông phức tạp, chen lấn với xe hơi.

Một phóng viên của tờ Times cũng đã thử kết hợp camera giao thông và Google Maps để vẽ ra một tuyến đường từ nhà riêng của LeBron James ở khu Brentwood đến Staples Center. 

Kết quả cho thấy, tuyến đường ngắn nhất buộc LeBron James phải đi qua những khu phố đông đúc xe cộ và đôi lúc không có làn đường dành riêng cho người chạy xe đạp.

Đầu quân Lakers, LeBron James có thể phải từ bỏ sở thích đạp xe đi đấu của mình - Ảnh 2.

LeBron James đạp xe trong một quảng cáo của Nike.

Trong khi đó, những làn đường dành cho xe đạp cũng không hề có chất lượng tốt nhất đảm bảo an toàn cho người lưu thông. Theo Bureau of Street Services, 19% đường dành cho xe đạp trong thành phố chỉ đạt điểm D hoặc F, một điểm số vô cùng tệ.

Đường mà LeBron James từ nhà đạp xe đến sân Staples Center cũng không được đánh giá cao. Đoạn đường dành cho xe đạp dài khoảng 24 km từ khu Brentwood đến nhà thi đấu cũng chỉ được Google Maps đánh giá trung bình ở điểm C.

Nếu như muốn đảm bảo an toàn cho ngôi sao của mình lành lặn tại playoffs 2019, ban lãnh đạo LA Lakers chắc chắn phải bàn bạc với LeBron James kĩ lưỡng về vấn đề sử dụng phương tiện giao thông của anh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm