DeMar DeRozan gửi những lời cảm ơn xúc động đến đất nước Canada và cổ động viên của Toronto Raptors

chủ nhật 22-7-2018 14:17:56 +07:00 0 bình luận
Lần đầu tiên sau nhiều ngày biết tin, DeMar DeRozan đã chính thức lên tiếng và đó là những lời chia sẻ đầy xúc động được gửi đến người hâm mộ Toronto Raptors cũng như đất nước Canada.

Nếu có một từ dùng để diễn tả cảm giác của DeMar DeRozan sau khi anh này biết được mình đã bị đưa đến San Antonio Spurs, đó sẽ là "tan nát".

Hậu vệ ghi điểm 28 tuổi này đã dành 9 năm trong sự nghiệp của mình cho Toronto Raptors, đội bóng Canada duy nhất đang tham dự giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA). Chính bản thân DeRozan cũng đã sẵn sàng thi đấu thêm nhiều năm nữa cho đại diện đến từ thành phố Toronto này, thế nhưng thương vụ trao đổi đã xảy ra.

DeMar DeRozan gửi những lời cảm ơn xúc động đến đất nước Canada và cổ động viên của Toronto Raptors - Ảnh 1.

DeMar DeRozan tại Air Canada Center, sân nhà của Toronto Raptors.

Sau nhiều ngày suy nghĩ tiêu cực bằng việc liên tục thể hiện sự thất vọng và bực bội của mình trên Instagram, DeMar DeRozan cuối cùng đã bình tĩnh lại để viết những dòng nhắn gửi đầy cảm động đến người hâm mộ.

Đi cùng với một bức ảnh đen trắng thể hiện DeRozan đang ký lên một chiếc áo đấu của Raptors để tặng cổ động viên, cựu cầu thủ của Toronto Raptors và giờ là thành viên mới nhất của San Antonio Spurs đã chia sẻ:

"Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được các bạn có ý nghĩa lớn như thế nào đối với tôi. Tôi chỉ là một cậu nhóc 19 tuổi đến từ Compton khi chúng ta chạm mặt lần đầu tiên, nhưng các bạn vẫn chào đón tôi, bảo bọc tôi như một người đến từ quốc gia của các bạn vậy.

DeMar DeRozan gửi những lời cảm ơn xúc động đến đất nước Canada và cổ động viên của Toronto Raptors - Ảnh 2.

Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn với tình yêu mà các bạn đã dành cho tôi trong suốt 9 năm qua. Tất cả những gì tôi muốn làm để bày tỏ sự biết hơn của mình vào lúc này là gửi đến các bạn tình cảm lớn gấp hàng chục lần những gì mà các bạn đã mang đến.

Cám ơn Toronto, cám ơn đất nước Canada!"

Lời tạm biệt đầy cảm động này của DeMar DeRozan đã chấm dứt 9 mùa giải mà một trong những hậu vệ ghi điểm xuất sắc nhất NBA đã đóng góp hết mình cho Toronto Raptors. 

DeMar DeRozan gửi những lời cảm ơn xúc động đến đất nước Canada và cổ động viên của Toronto Raptors - Ảnh 3.

Trong 9 năm thi đấu tại Toronto, DeMar DeRozan đã ghi trung bình gần 20 điểm cùng 4,1 rebounds và 3,1 assists. DeRozan cũng đã ra sân tổng cộng 675 trận đấu Regular Season và 51 trận đấu Playoffs cho Raptors, với thành tích tốt nhất là đưa đội bóng vào đến vòng chung kết miền Đông nam 2016. 

Giờ đây, anh sẽ mang tài năng của mình đến thử sức tại San Antonio Spurs cùng với một trong những huấn luyện viên thành công nhất NBA, Gregg Popovich.

Nhìn lại những pha bóng đẹp mắt nhất của DeMar DeRozan trong mùa giải vừa qua:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm