DeMarcus Cousins dù đã bình phục nhưng chưa được thi đấu vì tâm lý

thứ sáu 14-12-2018 14:15:37 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ Golden State Warriors nói riêng và NBA nói chung sẽ phải chờ đợi tới giai đoạn cuối mùa giải mới có thể được xem DeMarcus Cousins thi đấu trở lại.

Người hâm mộ Golden State Warriors nói riêng và NBA nói chung sẽ phải chờ đợi tới giai đoạn cuối mùa giải mới có thể được xem DeMarcus Cousins thi đấu trở lại.

Theo một số nguồn tin trên Twitter thì DeMarcus Cousins phải chờ tới tháng 2 mới có thể trở lại thi đấu, thay vì trong tháng 12 như đã dự kiến trước đó. Nếu thông tin này là chính xác, DeMarcus Cousins sẽ có thời gian nghỉ thi đấu tròn một năm trời vì rách gân gót chân.

"Đó là lý do tại sao chúng tôi vẫn không có thời gian chính xác," HLV trưởng Steve Kerr. "Cậu ta cần cảm thấy tự tin sau chấn thương, thoải mái, hòa nhập và mọi thứ khác. Chúng tôi sẽ không ép cậu ta trở lại. Chúng tôi sẽ giúp cậu ta vượt qua quá trình đó."

DeMarcus Cousins dù đã bình phục nhưng chưa được thi đấu vì tâm lý - Ảnh 1.

DeMarcus Cousins vẫn đang tích cực tập luyện để có thể sớm trở lại thi đấu.

Trong thời gian qua, DeMarcus Cousins đã chuyển sang tập luyện cùng với đội phụ của Golden State Warriors là Santa Cruz Warriors ở G-League. Tuy nhiên có vẻ như DeMarcus Cousins vẫn chưa thể đạt trạng thái tốt nhất. Theo ý kiến từ HLV trưởng Santa Cruz Warriors là Aaron Miles thì DeMarcus Cousins vẫn chưa hoàn toàn lấy lại cường độ vận động đúng như mong muốn.

Mặc dù thiếu vắng Stephen Curry (chấn thương) và Draymond Green (lùm xùm nội bộ) trong nhiều trận đấu kể từ đầu mùa giải, nhưng Golden State Warriors vẫn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Tây với thành tích 19 thắng - 10 thua. Thế nên không có lý do gì để nhà vô địch NBA vội vã đưa DeMarcus Cousins trở lại khi mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát.

Golden State Warriors sẽ rất đáng xem với sự trở lại của DeMarcus Cousins, cầu thủ có trung bình 25,2 điểm và 12,9 rebounds (bắt bóng bật bảng) mỗi trận trong mùa giải trước. Cầu thủ 28 tuổi là mẫu trung phong di chuyển linh hoạt và có thể thực hiện những cú ném chính xác ngoài vòng 3 điểm, nhưng đồng thời sở hữu lối đánh cực kỳ mạnh bạo ở khu vực dưới rổ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm