DeMarcus Cousins thoát vòng lao lý

Minh Hiếu
thứ bảy 23-11-2019 2:56:59 +07:00 0 bình luận
Trung phong DeMarcus Cousins đã thoát khỏi rắc rối với người bạn gái cũ về tội bạo hành, nhưng vẫn đối diện với một cuộc điều tra độc lập của NBA.

Trung phong DeMarcus Cousins của Los Angeles Lakers đã không còn phải lo lắng về tội danh bạo hành cấp độ 3. Theo luật sư Moshae Donald, người đại diện hợp pháp cho Cousins, tội danh của thân chủ của ông đã bị bãi bỏ. Dẫu vậy, NBA vẫn đang tiến hành một cuộc điều tra độc lập, có thể đưa ra án treo giò nếu kết luận cho thấy cầu thủ 29 tuổi vi phạm chính sách của giải.

Vào tháng Tám vừa qua, bạn gái cũ Christy West của DeMarcus Cousins đã trình báo lên cảnh sát về việc ngôi sao của Los Angeles Lakers đã có những lời lẽ đe dọa khi cô từ chối để đứa con chung của 2 người tới dự đám cưới của Cousins và hôn thê Morgan Lang. Trong đoạn băng mà West đưa ra làm bằng chứng, cựu cầu thủ của Golden State Warriors đã nói "sẽ bắn vào đầu" bạn gái cũ.

Theo tờ USA Today, Sở cảnh sát hạt Mobile, Alabama đã ra lệnh bắt giữ đối với DeMarcus Cousins. Dẫu vậy, Boogie đã không thể bay về Alabama trình diện vì vừa mới trải qua ca phẫu thuật dây chằng chéo trước đầu gối. Anh bị đứt dây chằng trong một buổi tập vào ngày 15/8.

DeMarcus Cousins thoát vòng lao lý
DeMarcus Cousins phải nghỉ thi đấu hết mùa tới vì chấn thương

Có nhiều sự mâu thuẫn trong các báo cáo của NBA và Sở cảnh sát hạt Mobile về mức độ hợp tác của hai bên trong cuộc điều tra. Vào tháng 10, đại diện của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ trả lời tờ TMZ cho biết chưa có bất cứ ai từ phía cảnh sát liên hệ với ban tổ chức.

Sau khi vào tới Chung kết NBA cùng Golden State Warriors ở mùa giải trước, DeMarcus Cousins đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với LA Lakers. Tuy nhiên, trung phong 29 tuổi này bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ không thể thi đấu trong cả mùa giải tới. Hiện anh đang nhận mức lương 3,5 triệu đôla Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm