Dennis Rodman và câu chuyện về chiếc mũ của Kim Jong-Un

thứ bảy 31-3-2018 9:04:59 +07:00 0 bình luận
Trước cuộc gặp giữa hai nhà lãnh đạo Kim Jong-Un và Donald Trump, huyền thoại NBA Dennis Rodman đã sử dụng hình ảnh chiếc mũ để nói lên sự kỳ vọng.

Trước cuộc gặp giữa lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-Un với Tổng thống Mỹ Donald Trump, huyền thoại NBA Dennis Rodman đã sử dụng hình ảnh chiếc mũ để nói lên sự kỳ vọng.

Trong nhiều năm qua, cựu ngôi sao Dennis Rodman trở nên nổi tiếng với mối quan hệ thân mật một cách kỳ lạ đối với lãnh đạo tối cao của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên (CHDCND Triều Tiên), ông Kim Jong-Un.

Bản thân Kim Jong-Un có sự yêu thích rất lớn đối với bộ môn bóng rổ và Rodman là một trong những cầu thủ được ưa thích nhất của vị lãnh đạo này. Cách đây nhiều năm, Rodman từng có chuyến du lịch tới CHDCND Triều Tiên, tạo cơ hội để Kim Jong-Un có thể gặp gỡ cũng như kết bạn. Mối quan hệ giữa 2 người nổi tiếng này được cho rằng khá thân thiết. Rodman gần như đã trở thành một đại sứ quan hệ không chính thức của Mỹ tại CHDCND Triều Tiên.

Do đó, không bất ngờ khi gần đây, Rodman đã tỏ ý kỳ vọng vào cuộc gặp mặt quan trọng tới đây giữa Kim Jong-Un và Tổng thống Mỹ Donald Trump.

 

..

Hình ảnh được đăng trên Instagram của  Dennis Rodman.

Trên Instagram, Rodman đã đăng hình ảnh Kim Jong-Un đang đội chiếc mũ có dòng chữ “Làm cho nước Mỹ lớn mạnh trở lại” cùng dòng chú thích “Hy vọng vào điều này sau khi 2 người bạn của tôi, 2 nhà lãnh đạo gặp nhau vào tháng tới”.

Phía dưới, ông sử dụng những hashtag như “hòa bình”, “tình yêu”, “không chiến tranh” và “đàm phán”, tất cả đều nói lên kỳ vọng vào mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 quốc gia sau nhiều phát ngôn căng thẳng gần đây giữa Mỹ và CHDCND Triều Tiên.

Cũng phải nói thêm, Rodman thực chất có thể là người duy nhất trên thế giới kết bạn với cả 2 nguyên thủ quốc gia. Việc anh nói lên nguyện vọng về sự hợp tác tốt đẹp, tránh xung đột dù không tác động thực tế tới các ý định chính trị nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm