Dennis Schroder: Siêu dự bị của Oklahoma City Thunder?

thứ hai 15-10-2018 17:38:57 +07:00 0 bình luận
Sau những gì đã thể hiện, Dennis Schroder hứa hẹn sẽ trở thành siêu dự bị của Oklahoma City Thunder, thậm chí là của mùa giải 2018-19.

Tổng giám đốc điều hành Sam Presti đã có quyết định mạo hiểm khi để Carmelo Anthony ra đi, và nhận lại Dennis Schroder, cầu thủ được đánh giá hết tiềm năng phát triển. Tuy nhiên Dennis Schroder đã chứng minh sự xuất hiện của mình ở Oklahoma City Thunder là không hề thừa thải.

Khi được cánh phóng viên hỏi về Dennis Schroder, Sam Presti đã có nhận xét thú vị như sau:

"Cậu ta chỉ mới 24 tuổi, và cậu ta mang đến những gì tốt nhất cho chúng tôi. Cậu ta tác động ngay lập tức ở Oklahoma City Thunder về khía cạnh phòng ngự. Cậu ta hoàn toàn có thể trở thành một hậu vệ hàng đầu."

Dennis Schroder: Siêu dự bị của Oklahoma City Thunder? - Ảnh 1.

Dennis Schroder có khởi đầu đầy ấn tượng với Oklahoma City Thunder ở preseason.

Sam Presti đã miêu tả Dennis Schroder hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của một hậu vệ hàng đầu. Dennis Schroder đạt chỉ số thống kê phòng ngự khá tốt khi giúp đội bóng của mình hạn chế đối phương ghi 109,0 điểm trong mỗi 100 lần phòng. Thành tích tốt nhất của Dennis Schroder là trong mùa giải 2015-16 khi đạt mức phòng ngự 103,0 điểm trong mỗi 100 lần phòng thủ.

Trong số 271 hậu vệ ở NBA, Dennis Schroder xếp hạng 44 với 407 cú ném khó ở mùa giải trước. Xét theo phạm vi những hậu vệ từ 1m93 trở xuống, Schroder xếp hạng 11 trong tổng số 92 người.

Hãy xem qua chỉ số thống kê của những Siêu dự bị của năm trong 5 mùa giải gần nhất:

Dennis Schroder: Siêu dự bị của Oklahoma City Thunder? - Ảnh 2.

Jamal Crawford và Lou Williams chia nhau 4 trên 5 giải thưởng gần nhất.

Trong 5 mùa giải đã qua, Jamal Crawford và Lou Williams chính là hai cái tên quen thuộc nhất cho danh hiệu Siêu dự bị của năm. Chỉ có đúng 1 lần duy nhất giải thưởng này không thuộc về 2 cái tên kể trên, năm mà Eric Gordon được vinh danh. Ba số liệu dễ dàng đập vào mắt người xem ở những con số thống kê của các Siêu dự bị trong vài mùa giải qua: Điểm số trung bình, hiệu suất ghi điểm và hiệu suất từ vạch ném phạt.

Số liệu thống kê của Dennis Schroder trong mùa giải trước cũng mang đến nhiều hy vọng cho cầu thủ này trong cuộc đua tranh danh hiệu Siêu dự bị 2019. Dennis Schroder có trung bình 19,4 điểm, đạt hiệu suất ghi điểm 43,6% và hiệu suất ném phạt 84,9%.

Dù phải thi đấu đấu trong vai trò dự bị cho Russell Westbrook ở Oklahoma City Thunder, nhưng số cú ném mỗi trận của Dennis Schroder sẽ giảm không đáng kể.

Tóm lại, Dennis Schroder gần như sẽ là quân bài chiến lược từ băng ghế dự bị của Oklahoma City Thunder trong mùa giải mới. Rất có thể Oklahoma City Thunder chào đón thêm một Siêu dự bị vào cuối mùa giải, từ sau khi James Harden đạt được danh hiệu đó trong mùa giải 2011-12.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm