Derrick Favor và JJ Redick tiếp tục ký hợp đồng với đội bóng hiện tại

thứ ba 3-7-2018 16:11:59 +07:00 0 bình luận
2 ngôi sao NBA vừa có quyết định gắn bó thêm ít nhất một năm với các đội bóng chủ quản hiện tại.

Khác với sự hối hả trên thị trường chuyển nhượng của Golden State Warriors và Los Angeles Lakers, Utah Jazz hiện tại đang tính tới việc giữ chân những cầu thủ trụ cột từng chơi tốt cho đội bóng trong mùa giải vừa qua.

Ngày hôm nay, Donovan Mitchell và Rudy Gobert đã phản ứng tích cực khi nghe tin đồng đội Derrick Favor vừa được Jazz ký hợp đồng 36 triệu USD với thời hạn 2 năm.

Derrick Favor và JJ Redick tiếp tục ký hợp đồng với đội bóng hiện tại - Ảnh 1.

Derrick Favor sẽ tiếp tục nhận được sự tín nhiệm từ ban lãnh đạo Jazz.

Đại diện của Jazz đã đến Atlanta vào cuối tuần trước để nói chuyện riêng với Favor. Cuối buổi, giám đốc điều hành Jazz,ông Dennis Lindsey đã tiết lộ thêm rằng, đội bóng sẽ thoải mái trong việc ký hợp đồng với 3 cầu thủ tự do là Favor, Dante Exum và Raul Neto.

Riêng Favor mang giá trị cao nhất trong số 3 cái tên nêu trên. Anh sẽ bước sang tuổi 27 vào cuối tháng này và vẫn sở hữu sức khỏe sung mãn.

Vào mùa trước, Favor có trung bình 12,3 điểm và kiếm được 12 triệu USD tiền lương khi khoác áo Jazz. Với sự góp sức của Favor, Jazz đã tiến tới bán kết miền Tây trước khi thất bại trước Houston Rockets.

Derrick Favor và JJ Redick tiếp tục ký hợp đồng với đội bóng hiện tại - Ảnh 2.

JJ Redick cũng nhận được lời đề nghị gắn bó tiếp tục tại Sixers.

Trong khi đó, người hâm mộ Philadelphia Sixers cũng vừa nhận được tin vui sau khi đội bóng để tuột mất chữ ký của LeBron James. Hậu vệ kỳ cựu, tay ném xuất sắc tại giải đấu, JJ Redick đã tái ký hợp đồng 1 năm trị giá hơn 12 triệu USD với Sixers.

Mùa giải vừa qua, Redick ghi trung bình 17 điểm và đạt hiệu suất 3 điểm lên tới 46,5%. Tại vòng Play-Off, anh cũng có trung bình 18 điểm mỗi trận và được nhìn nhận như một thủ lĩnh trong phòng thay đồ Sixers.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm