Derrick Rose bình thản trước khả năng chia tay Detroit Pistons

Quang Minh
thứ hai 13-1-2020 0:25:26 +07:00 0 bình luận
Mùa giải thăng hoa của Derrick Rose khiến anh được rất nhiều đội bóng nhòm ngó, đứng trước tin đồn ra đi cựu MVP này vẫn thể hiện thái độ rất chuyên nghiệp.

Chẳng phải Blake Griffin hay Andre Drummond, cựu MVP Derrick Rose mới là cái tên đang cứu vát con tàu đắm Detroit Pistons. Hậu vệ 31 tuổi này đang hồi sinh mạnh mẽ trong màu áo đội bóng mới với trung bình 17,8 điểm - 5,8 rebound trong một trận đấu.

Tuy nhiên việc Blake Griffin lên bàn mổ và gần như bỏ lỡ mùa giải này khiến cho giới chuyên môn tin rằng Derrick Rose sẽ có bến đỗ mới. Rất nhiều đội bóng tại NBA đang nhòm ngó hoa hồng đen và sẵn sàng dang rộng cánh tay đưa hậu vệ này về.

"Tôi thực sự không nghĩ về điều đó, chưa khi nào tôi và trợ lý BJ Amstrong nói về vấn đề này. Những câu chuyện của chúng tôi xoay quanh kỳ All-Star, tôi giành sự tập trung tối đa với nhiệm vụ mang về chiến thắng cho Detroit Pistons cũng như thi đấu thật tốt tại All-Star." Rose đáp lại những tin đồn.

Derrick Rose bình thản trước khả năng chia tay Detroit Pistons
Chấn thương của Blake Griffin có thể là lý do cuối cùng để Derrick Rose ra đi

Màn trình diễn xuất sắc của Rose giúp anh trở lại All-Star sau 8 năm kể từ 2012. Ở tuổi 31 ngôi sao này đang trở lại với trung bình 25,4 phút/trận, Rose chỉ bỏ lỡ 5 trong số 40 trận đấu của Detroit Pistons mùa này.

Tuy nhiên nỗ lực của bông hồng đen là không đủ, The Motor City chỉ có kết quả 14-26 và chấn thương của Blake Griffin khiến cánh cửa Playoffs dường như đã đóng lại với đội bóng áo đỏ trắng.

Mùa Hè 2019, Derrick Rose ký bản hợp đồng 2 năm với Detroit Pistons trị giá 15 triệu đô la Mỹ. Nhưng với màn trình diễn hiện tại, mức lương của anh hứa hẹn sẽ nhân lên nhiều lần.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm