Derrick Rose sẽ tái xuất tại All-Star Weekend, diễn ra ở "mái nhà xưa" Chicago

Việt Long
thứ tư 8-1-2020 4:15:23 +07:00 0 bình luận
Sau tất cả, Derrick Rose sẽ được trở về Chicago để mang những thứ tinh tuy nhất của mình trình diễn cho người hâm mộ, ít nhất là trong 1 ngày.

Dù thế nào đi chăng nữa, Derrick Rose vẫn được yêu mến tại Chicago. Tại NBA Draft năm 2008, Bulls đã lựa chọn Rose ở lượt đầu tiên với hy vọng anh sẽ giúp đội bóng "Windy City" lấy lại ánh hào quang ngày nào.

Trong 3 mùa giải đầu tiên, Derrick Rose đã làm được điều mà người hâm mộ Chicago Bulls mong đợi. Thậm chí, anh còn đưa đội bóng đến tận loạt trận chung kết miền năm 2011. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng chuyển xấu vì chấn thương trước khi chàng MVP trẻ nhất trong lịch sử NBA bị trade đến New York Knicks vào năm 2016.

Nhưng sau tất cả, Rose sẽ được trở về Chicago để mang những thứ tinh tuy nhất của mình trình diễn cho người hâm mộ, ít nhất là trong 1 ngày.

Derrick Rose sẽ tái xuất tại All-Star Weekend, diễn ra ở mái nhà xưa Chicago

Derrick Rose sẽ mang tài năng của mình trở lại Chicago... trong một ngày

Theo chia sẻ từ ký giả Shams Charania của The Athletic, cựu siêu sao của Bulls đã chấp nhận lời mời tham dự cuộc thi NBA Skills Challenge, thuộc chuỗi sự kiện All-Star Weekend 2020 được tổ chức tại Chicago.

Năm nay, ngày hội All-Star Weekend sẽ diễn ra từ ngày 14-16 tháng Hai tại Chicago, đánh dấu lần đầu tiên kể từ năm 1988 chuỗi sự kiện này trở lại Windy City.

Skills Challenge là một phần của All-Star Saturday Night (ngày 15/2) với nội dung là bài kiểm tra một loạt kỹ năng bao gồm dằn bóng, chuyền bóng, dứt điểm cận rổ và ném xa. Năm 2009, Derrick Rose đã từng lên ngôi vô địch tại Skill Challenge khi anh góp mặt ở All-Star Weekend đầu tiên trong sự nghiệp.

Nhìn lại phần thi của Derrick Rose cách đây 10 năm:

Derrick Rose sẽ tái xuất tại All-Star Weekend, diễn ra ở mái nhà xưa Chicago

Derrick Rose cùng danh hiệu vô địch Skills Challenge tại All-Star 2009

Hiện nay, Derrick Rose đang tận hưởng mùa giải khá thành công với Detroit Pistons. Anh nổi lên như một trong những "siêu dự bị" tốt nhất giải với trung bình 17.3 điểm cùng 5.7 assists trong gần 25 phút thi đấu mỗi trận.

Ngay trong sáng nay, Rose là chủ nhân của cú ném giúp Detroit giành chiến thắng 115-113 trước Cleveland Cavaliers, khép lại ngày thi đấu với 24 điểm cùng 7 assists.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm