Devin Booker "cháy" như một All-Star, mạch bất bại của 76ers bị chặn đứng

Việt Long
thứ ba 5-11-2019 7:25:53 +07:00 0 bình luận
Phong độ tốt của Philadelphia 76ers với 5 trận toàn thắng khá ấn tượng, nhưng mọi thứ đã chấm dứt dưới tay Devin Booker và đội bóng ngựa ô của mùa giải năm nay - Phoenix Suns.

Philadelphia 76ers khởi đầu mùa giải NBA 2019-20 với thành tích 5 trận toàn thắng. Qua các lần ra sân, Joel Embiid cùng các đồng đội đã cho thấy sự nhiệt huyết và lối chơi quả cảm để lấy từng chiến thắng một trong 5 lần ra sân.

Dẫu vậy, loạt trận hoàn hảo của Philly đã bị chặn đứng.Sixers vẫn thể hiện bộ mặt như những trận đấu trước với lối chơi khá chặt chẽ, tuy nhiên họ lại không có lời giải cho Devin Booker và tinh thần chiến đấu còn quả cảm hơn của Suns.

Xem ngay trận đấu mãn nhãn của Devin Booker trước Philadelphia 76ers:

Cá nhân Booker rực sáng với 40 điểm cùng hiệu suất dứt điểm khủng 15-19 FG, loại bỏ màn trình diễn 32 điểm của Al Horford và trận đấu career-high 20 điểm từ Furkan Korkmaz, dẫn dắt Phoenix đến chiến thắng 114-109 trên sân nhà.

Đây cũng là trận thắng thứ 5 ở mùa giải năm nay, đưa Suns lên vị trí thứ 3 trên BXH miền Tây (thành tích 5-2) và chỉ đứng sau hai đội bóng Los Angeles.

Devin Booker tiếp tục cho thấy phong độ chói sáng và đặc biệt là thói quen "huỷ diệt" 76ers của anh. Theo thống kê từ ESPN Stats & Info, đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà Booker ghi tối thiểu 30 điểm vào rổ của Philadelphia.

Nhưng không chỉ có D-Book, Phoenix Suns còn có màn trình diễn cực kỳ đồng đều từ các cầu thủ khác, nổi bật nhất là bộ đôi Kelly Oubre Jr. và trung phong Aron Baynes.

Devin Booker cháy như một All-Star, mạch bất bại của 76ers bị chặn đứng

Rời khỏi Boston, Aron Baynes bước vào một vai trò lớn hơn với đất diễn nhiều hơn ở dàn trong của Phoenix. Tính đến thời điểm này, trung phong người Úc đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Qua 7 trận đấu, Baynes đang ghi trung bình hơn 15 điểm cùng 5.9 rebounds qua 24 phút thi đấu mỗi trận. Không những vậy, anh còn có thêm 3.6 assists và 1.0 blocks, tất cả đều là career-high với cầu thủ đã chơi bóng hơn 7 năm tại NBA này.

Trong khi đó, Kelly Oubre Jr. vẫn đang chứng minh độ "cháy" của anh không chỉ đến từ những bộ quần áo bảnh bao dưới đường hầm hay trên những đôi giày Converse độc đáo. Khi ra sân, Kelly thi đấu hiệu quả với vai trò tay ghi điểm thứ hai sau Devin Booker với trung bình 17.4 điểm (48% FG, 36% 3PT).

Nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Về phía Philadelphia 76ers, Furkan Korkmaz đã được trao cơ hội ra sân ở đội hình xuất phát sau khi có cú game-winner đỉnh cao ở Portland hôm Chủ Nhật vừa qua. Vẫn mang đến phong độ ném rổ khá ổn định, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ ghi 20 điểm, đạt career-high bên cạnh trận đấu 32 điểm của Al Horford.

Mặc dù vậy, sự thiếu vắng Joel Embiid hôm nay đã thể hiện rõ lỗ hổng mà Philly không thể khoả lấp. Aron Baynes bên phía Phoenix Suns đã có nhiều tình huống thoải mái công phá khu vực dưới rổ trong khi Al Horford bị kéo ra ngoài vòng 3 điểm hoặc đổi người kèm.

Ben Simmons và Josh Richardson cũng không đóng góp được nhiều khi chỉ ghi tổng cộng 14 điểm với 5-19 FG, trong khi 3 cầu thủ còn lại trong đội hình xuất phát của 76ers đều ghi ít nhất 20 điểm (Korkmaz, Horford và Tobias Harris).

Ở lần ra sân tiếp theo, Philadelphia 76ers sẽ đến làm khách tại ViVint Smarthome Arena, sân nhà của Utah Jazz vào sáng thứ Năm. Trong khi đó, Phoenix Suns sẽ tiếp đón Miami Heat, một đội bóng "ngựa ô" khác vào thứ Sáu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm