Chính thức: Devin Booker là cái tên thay thế Damian Lillard tại All-Star 2020

Hải Mạc
thứ sáu 14-2-2020 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Việc Damian Lillard dính chấn thương trước thềm All-Star, đã tạo cơ hội không thể tốt hơn cho Devin Booker ghi tên mình vào ngày hội thú vị nhất trong năm.

Chỉ còn 3 ngày nữa là tuần lễ All-Star sẽ diễn ra, dẫu vậy Damian Lillard với chấn thương mới nhất trong trận đấu với Memphis Grizzlies đã gần như bỏ lỡ hoàn toàn cơ hội khoác lên mình chiếc áo All-Star sắp tới. Ngoài việc mất đi vị trí trong đội hình Team LeBron, cuộc thi 3 Point Contest chắc chắn sẽ bị khuyết đi cái tên Damian Lillard.

Tuy vậy, chính Damian Lillard đã gợi ý một cái tên phù hợp nhất có thể thay thế được anh, chính là ngôi sao đang chơi cho Phoenix Suns - Devin Booker. Và không tốn quá nhiều thời gian, NBA đã đưa ra quyết định không nằm ngoài mong đợi, Devin Booker đã lần đầu tiên trong sự nghiệp được tham dự All-Star. Ngoài việc được điền tên trong Team LeBron, Devin Booker sẽ tranh tài tại nội dung 3 Point Contest sắp tới.

Chính thức: Devin Booker là cái tên thay thế Damian Lillard tại All-Star 2020
Devin Booker đã được tham dự All-Star lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình

Ngày công bố đội hình All-Star 2020, rất nhiều NHM đã cảm thấy tiếc cho việc năm nay thiếu vắng đi những cái tên sáng giá, đặc biệt nhất là Bradley Beal và Devin Booker. Cả hai đều đã và đang có cho mình phong độ thi đấu cực kì ổn định trong đội hình.

Ở khu vực miền Đông, những cái tên chịu chung số phận như Bradley Beal là Jaylen Brown, Malcolm Brogdon và Zach Lavine. Còn ở khu vực miền Tây, đó lại là câu chuyện hoàn toàn khác, khi chỉ có mỗi mình Devin Booker là cái tên đáng tiếc nhất.

Phoenix Suns đã có cho mình 22 trận thắng trước All-Star 2020, đây là một kết quả không hề tệ cho đoàn quân của HLV Monty Williams khi mà đội bóng đến từ Phoenix chỉ có tổng cộng 19 trận thắng ở mùa giải NBA 2018-19 vừa rồi.

Và nhân tố đang thi đấu tốt nhất trong đội hình không ai khác chính là Devin Booker, chàng cầu thủ sinh năm 1996 đang có cho minh hiệu suất 26.4 điểm, 4.2 rebounds và 6.3 assists mỗi trận. Không những vậy, Devin Booker cũng đang có cho mình tỉ lệ ném 3 đạt 35.8% và 92% từ vị trí ném phạt (cao nhất giải NBA tính tới thời điểm hiện tại).

Sẽ có nhiều NHM muốn những cái tên như Ja Morant hay Zion Williamson có mặt tại All-Star bởi những gì 2 cầu thủ trẻ đang thể hiện tại đội bóng của mình là vô cùng thuyết phục, nhưng dường như điều đó hoàn toàn khó có thể xảy ra.

Ngoại trừ trường hợp của Blake Griffin và Yao Ming, trong khi Blake Griffin bỏ lỡ cả mùa giải tân binh đầu tiên vì chấn thương gối (anh đã được các HLV chọn vào All-Star trong năm thứ hai - vẫn được tính là năm đầu tiên chơi bóng của anh, tương tự như trường hợp Ben Simmons), thì Yao Ming có lượt bình chọn áp đảo từ những NHM tại quê nhà Trung Quốc của mình.

Dẫu vậy, NHM của chàng hậu vệ đang chơi cho Phoenix Suns sẽ an tâm phần nào và chờ đợi ngày thần tượng của mình được khoác lên chiếc áo All-Star 2020 sắp tới.

Highlights từ Devin Booker

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm