Điểm mặt 5 cầu thủ NBA "hàng hot" nhưng lại đang cảm thấy cuộc sống đầy bế tắc

thứ hai 29-10-2018 17:08:51 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh những cái tên tỏa sáng ở đầu mùa giải mới, không ít cầu thủ NBA đang trong trạng thái "tắt điện" khiến người hâm mộ khá thất vọng.

Sau một mùa hè xả hơi, rõ ràng kể cả những ngôi sao NBA cũng cần thời gian để làm quen trở lại với nhịp độ thi đấu khắc nghiệt này. Bên cạnh những gương mặt đã lấy lại phong độ của mình, không thiếu những cầu thủ vẫn đang chật vật thi đấu đầy bế tắc.

Những cái tên này đều là ngôi sao sáng của đội bóng hoặc ít ra là được đánh giá khá cao. Thế nhưng có vẻ như sự tự tin của họ vẫn đang đi lạc đâu đó giữa dòng đời tấp nập đầy phong ba này.

Cùng điểm qua 5 cái tên hot đang gặp bế tắc tại NBA mùa này:

5. Terry Rozier

Điểm mặt 5 cầu thủ NBA hàng hot nhưng lại đang cảm thấy cuộc sống đầy bế tắc  - Ảnh 1.

Chắc chắn không ai quên được giai đoạn cả Kyrie Irving và Gordon Hayward đều chấn thương, Terry Rozier đã gánh Boston Celtics ở playoffs như thế nào.

Giai đoạn đó, cả Marcus Smart cũng chấn thương khiến Terry Rozier được HLV Brad Stevens tin tưởng cho phép anh đánh chính. Terry Rozier đã gieo rắc nỗi khiếp sợ cho fan Milwaukee Bucks trong series đối đầu tại playoffs 2018 vừa rồi.

Đó cũng là thời điểm mà biệt danh "Scary Terry" trở nên vô cùng phổ biến trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, anh lại đang khởi đầu mùa giải mới với thành tích khá nghèo nàn.

Anh đang có trung bình 8,7 điểm, 4,5 rebounds và 2,2 assists khi thi đấu 23,3 phút mỗi trận. Có vẻ như vị trí hỗ trợ cho Kyrie Irving không phải là lựa chọn phù hợp với Terry Rozier.

4. Mo Bamba

Điểm mặt 5 cầu thủ NBA hàng hot nhưng lại đang cảm thấy cuộc sống đầy bế tắc  - Ảnh 2.

Trước kỳ NBA Draft 2018 vừa qua, Mo Bamba là một trong những cái tên được mong đợi bởi nhiều đội bóng. Anh khiến người xem ấn tượng bởi sải tay dài khủng khiếp của mình.

Tuy nhiên, Mo Bamba đang có dấu hiệu sẽ là "quả bom xịt" của Orlando Magic khi mà anh chưa chứng tỏ được ảnh hưởng tích cực nào quá nhiều lên đội bóng. 

Mo Bamba đang vô cùng bế tắc trong khâu ghi điểm. Không chỉ vậy trung phong Nikola Vucevic lại đang thi đấu quá ổn định. Chính vì thế mà Mo Bamba càng mất thêm đất diễn. 

Anh hiện có trung bình 5,5 điểm và 5,2 rebounds trong 20 phút thi đấu mỗi trận.

3. D'Angelo Russell

Điểm mặt 5 cầu thủ NBA hàng hot nhưng lại đang cảm thấy cuộc sống đầy bế tắc  - Ảnh 3.

Với D'Angelo Russell, đây chính là thời điểm cấp bách để anh chứng tỏ năng lực của mình. Nếu như không thể hiện được khả năng, D'Angelo Russell sẽ bị xem là "bom xịt" và rất khó để anh được ký một bản hợp đồng giá trị.

Từ khi bước chân vào NBA, D'Angelo Russell đã được xem là một hậu vệ tài năng. Tuy nhiên anh liên tục đối mặt với những chấn thương ở giai đoạn đầu sự nghiệp khiến khả năng của anh khó có thể bộc lộ được hết.

D'Angelo Russell cần phải thể hiện nhiều hơn nữa, trở thành người lãnh đạo của Brooklyn Nets, mới có thể đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả.

2. Klay Thompson

Điểm mặt 5 cầu thủ NBA hàng hot nhưng lại đang cảm thấy cuộc sống đầy bế tắc  - Ảnh 4.

Không cần phải nói nhiều, Klay Thompson đang đánh mất phong độ của mình vô cùng rõ rệt. Trong khi Stephen Curry và Kevin Durant vẫn thể hiện độ bá đạo thì Klay Thompson hoàn toàn bật chế độ "tàng hình".

Nếu như không có sự tỏa sáng của Stephen Curry những ngày qua thì chắc chắn Golden State Warriors sẽ còn thua nhiều hơn nữa. 

Klay Thompson được xem là một trong những tay phòng ngự và xạ thủ xuất sắc nhất NBA. Thế nhưng hiện tại, chỉ số 15,1 điểm mỗi trận và tỷ lệ ném 36,9% hoàn toàn không phải con số người hâm mộ muốn thấy ở anh.

1. Karl-Anthony Towns

Điểm mặt 5 cầu thủ NBA hàng hot nhưng lại đang cảm thấy cuộc sống đầy bế tắc  - Ảnh 5.

Thật ra mà nói thì Karl-Anthony Towns đã thể hiện sự bế tắc khi bị Houston Rockets đánh bại ở playoffs 2018. 

Từng là một trong những trung phong dũng mãnh và đa năng bậc nhất ở NBA, thậm chí có lúc được so sánh với Anthony Davis, thế nhưng Karl-Anthony Towns đang thi đấu với bộ mặt bạc nhược đến khó tin.

Đó có thể phần nào đến từ những rắc rối nội bộ của Minnesota Timberwolves và Jimmy Butler, thế nhưng đây không phải là lời biện hộ hợp lý cho Karl-Anthony Towns.

Nếu như anh không nhanh chóng hồi phục phong độ thì Minnesota Timberwolves sẽ khó lòng trở lại playoffs trong năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.